"Thánh cuồng màu vàng" tậu thêm siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 17 đánh giá

Đại gia bí ẩn được biết đến với tên gọi JET đã bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe Lamborghini của mình bằng chiếc "bò tót" Aventador SVJ chỉ có 963 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ của ""

Trên mạng xã hội Instagram xuất hiện khá nhiều đại gia bí ẩn như Gregb.23 được mệnh danh là "thánh cuồng màu xanh", Sparky18888 gọi là King hay đại gia có tên gọi Rana thường được biết đến dưới cái tên JET hay "thánh cuồng màu vàng" với những chiếc siêu xe màu vàng cực kỳ nổi bật.

"Thánh cuồng màu vàng" tậu tiếp siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ

Trong số những chiếc siêu xe màu vàng của JET phải kể đến bộ 3 Lamborghini bao gồm Aventador S LP740-4, Urus và Aventador SV LP750-4 Roadster từng gây chú ý. Gần đây nhất, đại gia bí ẩn này đã bổ sung vào garage chiếc siêu xe "bò tót" Lamborghini Aventador SVJ chỉ có 963 chiếc trên toàn thế giới.

Lamborghini Aventador SVJ lúc được mang đến bàn giao cho JET

Tất nhiên, với danh hiệu "thánh cuồng màu vàng", đại gia bí ẩn JET đã chọn bộ áo vàng óng ả cho siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ để "tông xuyệt tông" với những chú "bò tót" khác. Điểm thú vị nữa trên các chiếc siêu xe Lamborghini thuộc sở hữu của "thánh cuồng màu vàng" chính là biển số nền màu vàng và luôn kết thúc bằng ký hiệu JET, để thể hiện cách chơi xe độc đáo của đại gia này.

Ngoài ra, chiếc biển số SVI9 JET của khi sánh đôi cùng biển số SVI6 JET trên chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 Roadster của "thánh cuồng màu vàng" rất đẹp mắt và ý nghĩa. Trong đó, 2 biển số này chỉ khác nhau ở con số 6 và 9. Tuy nhiên, con số 6 khi lật lại cũng sẽ ra con số 9 và tương tự, số 9 khi lật lại ra con số 6.

Biển số của Lamborghini Aventador SVJ

Và đây là biển số của Lamborghini Aventador SV LP750-4 Roadster

2 ký hiệu đầu tiên của biển số SVI trên Lamborghini Aventador SVJ và Lamborghini Aventador SV LP750-4 Roadster của JET có thể thấy đều bắt đầu bằng SV, ký hiệu cho dòng siêu xe phiên bản giới hạn và mạnh mẽ của những chú "bò tót" Ý.

Ngoài bộ áo màu vàng tuyệt đẹp, siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ của "thánh cuồng màu vàng" còn có nhiều chi tiết ở ngoại thất bằng sợi carbon. Chưa hết, chữ J kết thúc bằng màu đỏ rất nổi bật và cá tính hay Quốc kỳ Ý xuất hiện khá khiêm tốn trên ốp hốc gió bên hông cũng là điểm nhấn ở ngoại hình siêu xe này.

Siêu xe cực hiếm của JET trong đội hình 4 chiếc Lamborghini Aventador SVJ tụ tập cùng nhau

Lamborghini Aventador SVJ được "thánh cuồng màu vàng" cho đi chơi tuyết

Bộ sưu tập siêu xe Lamborghini màu vàng của JET

JET từng sở hữu Lamborghini Aventador S LP740-4 màu vàng (phía trên). Ở dưới là Lamborghini Aventador LP750-4 Roadster

Tiến vào bên trong khoang lái, siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của JET có ghế ngồi bọc da cao cấp màu đen với các đường sọc hoàn thành với tông màu vàng nổi bật. Một số chi tiết bên trong khoang lái bằng sợi carbon. Trên thành cửa kính có ký hiệu 1di900 tượng trưng cho chỉ 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, hãng Lamborghini còn sản xuất thêm 63 chiếc Lamborghini Aventador SVJ với logo 63 ở ngoại thất nâng tổng số xe Lamborghini Aventador SVJ lên con số 963.

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít quen thuộc của chiếc Aventador LP700-4 rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ở trên siêu xe mới ra mắt Aventador SVJ, Lamborghini đã tinh chỉnh lại khối động cơ này nhằm tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn và 20 mã lực nếu so sánh với siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Trên thế giới chỉ có được sản xuất

Mô-men xoắn cực đại của Lamborghini Aventador SVJ cũng được nâng cấp thêm 30 Nm lên mức 720 Nm so với các dòng siêu xe Aventador còn lại. Đáng tiếc thay là thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Aventador SVJ không thể thấp hơn con số 2,8 giây của "đàn anh" Lamborghini Aventador SV tạo ra. Vận tốc tối đa của siêu xe hàng hiếm mới ra mắt cũng dừng lại ở con số 350 km/h.

SourceTinXe