Người yêu xe tại Cần Thơ "mạ vàng" cho BMW i8

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 22 đánh giá

Chiếc xe thể thao thiết kế cá tính BMW i8 được một người yêu xe Cần Thơ "mạ vàng" ở ngoại thất khiến không ít người đi đường bị loá mắt.

Số lượng dòng xe thể thao BMW i8 tại Việt Nam đã lên hơn 50 chiếc. Cũng chính vì thế mà không ít chủ nhân của mẫu xe thể thao đình đám này biến hoá phong cách ngoại thất cho nổi bật và khác biệt bằng phương pháp dán đề-can thay đổi màu sơn.

Người yêu xe tại Cần Thơ

Người yêu xe tại Cần Thơ "mạ vàng" cho BMW i8. Ảnh: Minh Quân

Gần đây, nhiều người dân đi đường ở Cần Thơ đã bị chói mắt bởi bộ áo "mạ vàng" của chiếc xe thể thao BMW i8 hiếm hoi xuất hiện tại đây. Nguyên bản chiếc BMW i8 này có màu sơn trắng nhưng đã được chủ nhân cho lên Sài thành để những người thợ dán lại màu crôm vàng bằng đề-can.

Màu crôm vàng không chỉ được người yêu xe tại Cần Thơ lựa chọn cho chiếc BMW i8, trước đó, không ít siêu xe, xe thể thao và cả SUV hạng sang như Range Rover cũng được các chủ nhân cho "mạ vàng" nhằm mang đến bộ áo mới cho các "chiến mã" này.

Người yêu xe tại Cần Thơ

Phong cách thay áo crôm vàng rất được giới nhà giàu Việt ưa chuộng. Trong ảnh là siêu xe Ferrari 488 GTB "mạ vàng"

Đơn cử như 1 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB nguyên bản có màu sơn trắng tương tự như chiếc BMW i8 ở Cần Thơ, nhưng khi được cho thay áo crôm vàng ngay lập tức gây sự chú ý với ngoại thất nổi bật và khiến không ít người đi đường bị loá mắt.

Ngoài bộ áo mang phong cách "mạ vàng", chiếc BMW i8 của người yêu xe tại Cần Thơ cũng được chủ nhân độ lại mâm nhưng đáng tiếc vẫn không có gì thay đổi ở hệ truyền động. Mẫu xe thể thao này vẫn sở hữu động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.5 lít, TwinPower Turbo và một động cơ điện sản sinh công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

Người yêu xe tại Cần Thơ

Chiếc BMW i8 nổi bật trên đường phố Cần Thơ với bộ áo crôm vàng. Ảnh: Xe Cần Thơ

Người yêu xe tại Cần Thơ

Ngoài ra xe còn được độ mâm đa chấu kép sơn đen. Ảnh: Xe Cần Thơ

Người yêu xe tại Cần Thơ

BMW i8 màu crôm vàng. Ảnh: Minh Quân

Người yêu xe tại Cần Thơ

Còn đây là màu sơn nguyên bản của chiếc BMW i8 "mạ vàng" tại Cần Thơ. Ảnh: Xe Cần Thơ

Khi kết hợp hai động cơ xăng và điện này lại với nhau, chiếc xe thể thao BMW i8 thay áo crôm vàng của người yêu xe tại Cần Thơ có công suất tổng cộng là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Hệ truyền động hybrid trên BMW i8 sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Mẫu xe thể thao BMW i8 "mạ vàng" tại Cần Thơ có thời gian tăng tốc lên 100km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong khoảng thời gian 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Chỉ với động cơ điện, chiếc xe thể thao BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35km và đạt vận tốc tối đa 120km/h.

SourceTinXe