Lái thử KIA Sedona tại ngày hội KIA Sedona Day

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Đến với ngày hội KIA Sedona Day để thoải mái trải nghiệm những tiện nghi mà mẫu xe MPV này mang lại cho khách hàng Việt Nam.

Được ra mắt từ tháng 10/2018 tại Việt Nam, mẫu MPV đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng Việt Nam bởi những nâng cấp đáng giá xuất hiện trên mẫu xe này. Và sau hơn nửa năm được bán ra trên thị trường, ngày hội Kia Sedona Day đã lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 18/5/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Tại KIA Sedona Day, khách hàng quan tâm đến dòng xe này có thể lái thử và trải nghiệm mẫu xe KIA Sedona; trao đổi kinh nghiệm, giao lưu cách sử dụng chăm sóc xe trong mùa hè...

Lái thử KIA Sedona tại ngày hội KIA Sedona Day

KIA Sedona là mẫu xe MPV 7 chỗ được nhiều khách hàng quan tâm nhờ vào thiết kế, tiện nghi, an toàn và khả năng vận hành.

KIA Sedona mới sở hữu loạt cải tiến về cả ngoại thất cũng như nội thất và vận hành theo định vị mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn “Sang trọng hơn & Tiện nghi hơn”. Điều đầu tiên cần nói về thiết kế ngoại thất của Kia Sedona 2019 chính là phần đầu xe. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy cụm đèn pha mới, đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù dạng LED 4 điểm, cản va tái thiết kế và lưới tản nhiệt khác biệt, đi kèm viền mạ crôm. Riêng bản Platinum được trang bị đèn pha LED toàn phần. 

Lái thử KIA Sedona tại ngày hội KIA Sedona Day

Với giá bán hợp lý chỉ từ 1,129 tỷ VNĐ, KIA Sedona được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Bên sườn của Kia Sedona 2019 xuất hiện bộ vành hợp kim 18 inch 5 chấu kép mới. Đặc biệt, xe đi kèm phần kính đen vuốt từ cửa hông tới kính cốp sau. Trong khi đó, ở đuôi xe, mẫu MPV 7 chỗ này chỉ được bổ sung cản sau thiết kế 3D, cụm đèn hậu LED và kính sau tối màu.

Bước vào bên trong Kia Sedona 2019, người lái được chào đón bằng không gian nội thất nâng cấp với vô lăng bọc da và ốp gỗ. Tiếp đó là cửa bên hông trượt điện và cốp sau chỉnh điện thông minh với thao tác mở cửa bằng nút bấm.

Lái thử KIA Sedona tại ngày hội KIA Sedona Day

Khách hàng đến với KIA Sedona Day có thể thoải mái trải nghiệm cùng những mẫu xe KIA Sedona tại đây.

Các trang bị nội thất nổi bật của Kia Sedona 2019 bao gồm màn hình tích hợp điều khiển giọng nói và bản đồ dẫn đường, ghế lái chỉnh điện 12 hướng cho mọi phiên bản, ghế lái nhớ vị trí ở bản Platinum, ghế phụ lái chỉnh điện 8 hướng, cửa sổ trời đôi và điều hòa 2 dàn lạnh với ba kiểu khí hậu độc lập.

Về an toàn, KIA Sedona 2019 được trang bị từ hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, cảm biến đỗ trước/sau, camera lùi, trợ lực phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử đến kính cửa sổ chống kẹt cho cả 4 cửa thay vì 1 cửa như trước đây.

Thêm vào đó là 2 túi khí tiêu chuẩn và 6 túi khí ở bản Platinum. Ngoài ra, KIA Sedona 2019 bản Platinum còn có những công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay như phanh tay điện tử, hệ thống cảnh báo điểm mù và khóa cửa tự động theo tốc độ.

Lái thử KIA Sedona tại ngày hội KIA Sedona Day

KIA Sedona được phân phối với ba phiên bản khác nhau bao gồm Luxury. Platinum D và Platinum G.

Nằm bên dưới nắp capô của KIA Sedona 2019 tại Việt Nam là 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Thứ nhất là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.2 lít như cũ nhưng được nâng cấp để tăng công suất tối đa thêm 7 mã lực lên 197 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 440 Nm dành cho bản Luxury cũng như phiên bản Platinum D 2.2. Đặc biệt, động cơ này đi với hộp số tự động 8 cấp mới giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Thứ hai là động cơ xăng V6, dung tích 3.3 lít với công suất tối đa 266 mã lực và mô-men xoắn cực đại 318 Nm dành cho bản Platinum G 3.3. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Giá bán của KIA Sedona khởi điểm từ 1,129 tỷ VNĐ.

SourceTinXe