Sau Yamaha R15, đến lượt Yamaha Vixion khoác lên mình bộ cánh xe đua

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 11 đánh giá

Giá xe Yamaha Vixion 2018 Movistar MotoGP tại Indonesia ở mức tương đương 43,5 triệu đồng.

Song song với việc giới thiệu phiên bản 2018 Movistar, Yamaha Indonesia cũng đồng thời ra mắt phiên bản tương tự cho mẫu naked bike 2018.

Tương tự như người anh em Yamaha R15 mới, Yamaha Vixion 2018 có dàn áo màu xanh thẫm truyền thống của đội đua Yamaha MotoGP, không những thế bộ vành 17 inch của xe cũng được sơn màu tương tự, làm cho tổng thể xe rất hòa hợp và thể thao. Nổi bật trên nền xanh của dàn áo chính là bộ tem và logo của các thương hiệu tài trợ cho đội đua của Yamaha như Movistar, ENEOS hay YamaLube.

Sau Yamaha R15, đến lượt Yamaha Vixion khoác lên mình bộ cánh xe đua

Yamaha Vixion 2018 Movistar MotoGP

Về thiết kế kế, Yamaha Vixion 2018 không có thay đổi nào mới. Xe vẫn sở hữu thiết kế naked bike thon gọn và thể thao với phần đầu đèn LED tích hợp đèn định vị có ốp đèn sắc sảo. Đèn đuôi của xe cũng sử dụng bóng LED giúp tăng hiệu quả chiếu sáng. Bình xăng xe có dung tích 11 lít, có vẻ ngoài khá cơ bắp và đi liền với cánh gió của xe.

Các trang bị đáng chú ý trên xe bao gồm hệ thống treo trước là cặp phuộc ống lồng và giảm xóc đơn phía sau, đi kèm là bộ vành đúc hợp kim 17 inch, tích hợp phanh đĩa ở cả trước và sau. Ở thế hệ mới này, Yamaha Vixion đã được trang bị mặt đồng hồ kỹ thuật số thay vì đồng hồ analog kết hợp LCD ở thế hệ cũ. Đồng hồ mới của xe hiển thị đầy đủ các thông tin như vòng tua máy, vận tốc, hành trình, cấp số và lượng xăng.

Khác với Yamaha Vixion R và Yamaha R15 V3, mẫu Vixion không được trang bị động cơ 155cc VVA, thay vào đó là động cơ xylanh đơn, dung tích 149 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 16,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 14,5 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử FI.

Giá xe Yamaha Vixion Movistar MotoGP tại Indonesia ở mức 27,2 triệu Rupiah, tương đương 43,5 triệu đồng.

SourceTinXe