Rapper Drake cho siêu xe Ferrari LaFerrari di chuyển lơ lửng trên không trung

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Ferrari LaFerrari màu vàng của Drake đã được dùng làm đạo cụ trong một buổi biểu diễn âm nhạc của rapper này khiến không ít khán giả sốc.

Rapper Drake gây choáng nhiều người khi cho siêu xe di chuyển lơ lửng trên không trung

Mới đây, nam rapper Drake đã gây choáng cộng đồng mạng khi trình diễn một ca khúc với đạo cụ là chiếc siêu xe cực hiếm vá đắt đỏ Ferrari LaFerrari màu vàng. Đáng nói hơn là nam rapper này đã cho treo lơ lửng siêu xe triệu đô màu vàng trên không trung.

Ferrari LaFerrari màu vàng của nam rapper Drake

Vụ việc này đã gây bão cộng đồng mạng khi không ít người cho rằng đây là ý tưởng hết sức táo bạo nhưng số khác lại cho rằng Drake làm trò quá mức. Một số cư dân mạng còn bình luật khá gay gắt khi cho rằng chính vì sự góp mặt của siêu xe LaFerrari mà buổi biểu diễn của nam rapper này đỡ nhàm chán hơn.

Dù thế nào, đem một siêu xe Ferrari LaFerrari để làm đạo cụ cho chương trình âm nhạc là rất hiếm gặp, ngoài ra, cách di chuyển siêu xe triệu đô này lơ lửng trên không cũng khiến khán giả ngồi xem không khỏi thích thú và hồi hộp.

Rapper Drake cho siêu xe Ferrari LaFerrari di chuyển lơ lửng trên không trung

Nam rapper Drake và Ferrari LaFerrari màu vàng tại buổi biểu diễn

Được biết, chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari màu vàng đã được nam rapper Drake mua lại của một đại lý siêu xe ở Mỹ vào tháng 2 đầu năm nay nhưng giá bán không được hé lộ. Chỉ biết rằng, đây là chiếc LaFerrari đã qua sử dụng, số đồng hồ công tơ mét của siêu xe triệu đô này lúc được bàn giao cho nam rapper là 321 miles, tương đương 517 km.

Bên ngoài siêu xe Ferrari LaFerrari của nam rapper Drake được sơn màu vàng Giallo Modena, đây là bộ áo khá kén người yêu xe LaFerrari chọn. Điểm nhấn bên ngoài ngoại hình siêu xe này có thể kể đến một số chi tiết bằng sợi carbon bóng chẳng hạn như cản va trước/sau, ốp gương hay trần xe và mâm sơn màu đen.

Rapper Drake cho siêu xe Ferrari LaFerrari di chuyển lơ lửng trên không trung

Nam rapper Drake cùng siêu xe Ferrari LaFerrari màu vàng luôn được đội vệ sĩ chăm sóc cẩn thận

Tiến vào bên trong khoang lái siêu xe Ferrari LaFerrari của nam rapper Drake có nội thất màu đen với điểm nhấn là đường sọc ở ghế ngồi hoàn thành với màu vàng nổi bật.

Tương tự tư 498 chiếc Ferrari LaFerrari còn lại được sản xuất, siêu xe triệu đô của Drake vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 6.3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Ngoài ra, Ferrari còn trang bị cho LaFerrari mô-tơ điện sản sinh công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm.

Rapper Drake cho siêu xe Ferrari LaFerrari di chuyển lơ lửng trên không trung

 Ferrari LaFerrari màu vàng đã được nam rapper Drake mua lại của một đại lý siêu xe ở Mỹ vào tháng 2 đầu năm nay

Kết hợp cùng động cơ xăng và điện, tổng công suất tối đa trên Ferrari LaFerrari là 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm. Nhờ hệ dẫn động hybrid đầy mạnh mẽ này đã giúp siêu xe triệu USD có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong thời gian 3,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

SourceTinXe