Honda Brio 2019 rất có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 6

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Hiện các đại lý cũng bắt đầu mở cọc cho mẫu xe đô thị Honda Brio 2019 với mức giá dự kiến từ 380 - 420 triệu đồng.

Sau nhiều ngày để người yêu xe trong nước chờ đợi và phỏng đoán, một số tư vấn bán hàng của đại lý chính hãng đã hé lộ việc Honda Brio dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 6 tới. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, Honda Brio sẽ cạnh tranh trong phân khúc xe đô thị cỡ A cùng với các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia MorningToyota Wigo.

Honda Brio 2019 rất có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 6

Lô xe gồm 194 chiếc đã cập cảng tại TP. Hồ Chí Minh và chờ thực hiện các thủ tục thông quan vào hồi đầu tháng 5 vừa qua

Bên cạnh đó, theo một tư vấn bán hàng, Honda Brio được đưa về Việt Nam sẽ có 2 phiên bản E và RS nhưng không có bản nào được trang bị số sàn, tất cả đều sử dụng hộp số vô cấp CVT. Hiện các đại lý cũng bắt đầu mở cọc cho mẫu xe đô thị này với mức giá dự kiến từ 380 - 420 triệu đồng. Nếu con số này được ấn định làm giá chính thức, Honda Brio sẽ có giá nhỉnh hơn một chút so với các đối thủ khác.

Honda Brio 2019 rất có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 6

Honda Brio sắp được ra mắt tại Việt Nam sẽ không có bản số sàn

Ngoài ra, thông tin từ tư vấn bán hàng cũng cho hay, Honda Brio 2019 sắp được đưa về sẽ có nội thất ghế nỉ, chìa khóa cơ nhưng chưa rõ màn hình trung tâm có xuất hiện hay không. Trong khi đó, Honda Brio 2019 ở thị trường Indonesia sẽ có khóa điều khiển từ xa và màn hình cảm ứng 6,1 inch trên phiên bản RS còn bản E không được trang bị. Như vậy, chúng ta có thể dự đoán Honda Brio 2019 về Việt Nam có khả năng sẽ bị cắt mất trang bị là chìa khóa điều khiển từ xa, thay thế bằng chìa khóa cơ để hạ thấp giá thành.

Honda Brio 2019 rất có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 6

Trang bị trên Honda Brio sẽ có phần "khiêm tốn"

Về khả năng vận hành, nhiều khả năng Honda Brio 2019 sẽ được trang bị máy xăng i-VTEC 4 x i-lanh, dung tích 1.2L, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Cuối cùng là các trang bị an toàn sẽ nằm ở mức cơ bản, gồm phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí.

SourceTinXe