"Dân chơi" thay áo cho cặp đôi Lamborghini màu xanh lam crôm nổi bần bật

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau khi tậu Lamborghini Urus, chủ nhân đã nhanh chóng thay áo chiếc siêu SUV sang màu xanh lam crôm "tông xuyệt tông" với siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4.

Sẽ thật thú vị nếu trong garage ai đó có cặp đôi siêu xe và SUV của Lamborghini, tuy nhiên, một chủ nhân cho rằng việc này chưa đủ mang đến sự "hạnh phúc" nên đã quyết định cho cặp đôi này thay áo "tông xuyệt tông" với nhau.

Quá trình thay áo xanh lam crôm cho  

Aventador S LP740-4 được "dân chơi" này mua từ lâu và nhanh chóng thay áo sang màu xanh lam crôm. Một màu sắc không thể nổi bật hơn được nữa. Gần đây, chủ nhân của siêu xe Aventador S đã quyết định tậu siêu SUV Lamborghini Urus và muốn 2 chiếc xe Lamborghini này không chỉ có chung logo "bò tót" mà ngoại thất cũng phải giống nhau.

Cặp đôi Lamborghini được chủ nhân cho thay áo "tông xuyệt tông" màu xanh lam crôm nổi bần bật

Sau khi tậu Lamborghini Urus, chủ nhân đã nhanh chóng thay áo chiếc siêu SUV sang màu xanh lam crôm giống với siêu xe LP740-4

Chính vì điều đó mà sau khi tậu Lamborghini Urus, chủ nhân đã nhanh chóng thay áo chiếc siêu SUV sang màu xanh lam crôm cùng màu với siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4. Nguyên bản chiếc siêu SUV này mang màu xám ghi.

Ngoài bộ áo xanh lam crôm "tông xuyệt tông" với siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus còn được chủ nhân độ lại mâm "khủng" 24 inch và bộ lốp "thửa riêng". Bản thân siêu xe này cũng được chủ nhân trang bị body kit bằng sợi carbon khá hầm hố.

Lamborghini Urus và Lamborghini Aventador S LP740-4 cũng được chủ nhân độ lại cá tính

Lamborghini Urus màu xanh lam crôm được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Trong khi đó, siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 lại sở hữu động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại v690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số ISR 7 cấp. Nhờ đó, Lamborghini Aventador S LP740-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

SourceTinXe