Lác mắt xem 6 tay đua Real Moto thách thức mọi định luật vật lý

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

6 tay đua, 6 video dụ thi Real Moto và những màn bay người đậm chất nghệ thuật.

Real Moto 2018 – X Games là một bước đệm hâm nóng fan hâm mộ thế giới trước cuộc chiến khốc liệt World of X Games năm nay, và như thường lệ Real Moto năm nay có 6 tay đua chuyên nghiệp phô diễn những kỹ năng bay nhảy freestyle đỉnh cấp nhất của mình thông qua một loạt video. Người nào có những pha nhào lộn ấn tượng nhất sẽ lọt vào mắt xanh của giám khảo và đăng quang ngôi vị vô địch của Real Moto 2018.

Lác mắt xem 6 tay đua Real Moto thách thức mọi định luật vật lý

Real Moto 2018 - X Games có 6 tay đua dự thi với 6 video đặc biệt

Người chiến thắng với huy chương vàng, bạc và đồng sẽ được công bố vào ngày 26/8 tới đây trong một chương trình đặc biệt kéo dài một tiếng đồng hồ của World of X Games phát sóng trên kênh ABC. Bên cạnh giải chính thức của ban giám kháo sẽ còn có thêm giải do fan bình chọn, và dưới đây sẽ là 6 biker cùng 6 video dự thị của họ.

Axell Hodges

 

Nổi tiếng trong giới , Axell Hodges là một tay đua trẻ tuổi sở hữu bộ kĩ năng freestyle ấn tượng. Giành được huy chương bạc ở giải Real Moto 2017, Hodges đã phải rời bỏ cuộc chơi sớm vì chấn thương gãy cổ tay. Nhưng năm nay, Axell Hodges đã sẵn sàng quay trở lại để “phục hận”.

Colton Haaker

Cũng là một cái tên không kém phần vang dội trong ngành với mấy giải vô địch SuperEnduro và EnduroCross, Haaker giờ đây cũng chuyển dần sang motocross và trail.

Colby Raha

Raha trước đó đã nếm thử mùi vị chiến thắng ngọt ngào của X Games khi đạt được huy chương vàng tại sự kiện MTX Quarterpipe High Air 2017 tổ chức ở Minneapolis năm ngoái và hiển nhiên năm nay Raha tiếp tục quay lại để tiếp tục chinh phục thách thức mới.

Kris Foster

Bom tấn người Canada Kris Foster đã trở lại sau thời gian chinh chiến các giải đua trên khắp thế giới. Foster cũng đã từng giành được huy chương bạc tại Real Moto 2016 và giờ đây X Games 2018 sẽ là thử thách tiếp theo Foster nhắm đến.

Jimmy Hill

Jimmy Hill là một cái tên khá mới mẻ trong bộ môn thể thao ngoại hiểm này. Trước đó, Hill đã từng về nhì trong giải đua Harley-Davidson Hooligan Racing đồng thời cũng là một tài năng.

Brian McCarty

Những tưởng khi sắp chìm vào quên lãng, Brian McCarty lại quay trở lại màn ảnh với những pha lộn nhào ấn tượng. Anh là một tay đua tài năng tuy nhiên sau tai nạn nghiêm trọng suýt mất mạng vào hồi năm 2014, McCarty đã bỏ thi đấu trong một thời gian dài.

SourceTinXe