Hyundai Tucson 2019 bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Khác với người anh em Elantra 2019 đã âm thầm về đại lý, Hyundai Tucson 2019 lại xuất hiện giữa phố phường Hà Nội với dòng chữ "Xe của đại sứ quán Hàn Quốc".

Vào chiều ngày 14/5 vừa qua, một chiếc Hyundai Tucson 2019 đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội nhưng được gắn dòng chữ “Xe của đại sứ quán Hàn Quốc” trên kính gió. Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên có ngoại thất không thay đổi nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra đây là Hyundai Tucson 2019 bởi lưới tản nhiệt được kéo dài sang 2 bên thân xe nhiều hơn, giúp tăng thêm vẻ khỏe khoắn trong khi đèn sương mù lớn hơn đặt vào trong hốc ở khu vực gần cản trước. Ngoài ra, cụm đèn chính cũng có phần sắc nét hơn và dải đèn LED định vị ban ngày có thiết kế mới.

Hyundai Tucson 2019 bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Chiếc Hyundai Tucson 2019 xuất hiện trên đường phố Hà Nội là xe của đại sứ quán Hàn Quốc

Hyundai Tucson 2019 bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Cụm đèn hậu giữ nguyên form thiết kế nhưng có phần góc cạnh hơn

Trước đó, cách đây một vài ngày, hình ảnh những chiếc Tucson 2019 được vận chuyển về Hà Nội cũng được ghi lại. Điều này chứng tỏ ngày ra mắt của mẫu xe này sẽ không còn xa, nhiều khả năng là vào khoảng cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 theo đúng như những gì nhân viên tư vấn bán hàng đã tiết lộ. Hiện tại, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu này đã được mở cọc tại đại lý. Trong thời gian chờ bản mới, Hyundai Tucson đời cũ hiện cũng đang được giảm giá 10 – 20 triệu đồng nhằm đẩy hàng tồn.

Hyundai Tucson 2019 bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Những chiếc Hyundai Tucson 2019 bị bắt gặp trên đường vận chuyển về Hà Nội

Thông số kỹ thuật của Hyundai Tucson 2019 vẫn chưa được hé lộ nhưng theo thông tin đăng ký với Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe vẫn sẽ giữ nguyên động cơ dầu diesel 2.0L như trước đây chứ không bị cắt bỏ như một số đồn đoán. Đáng chú ý, đi kèm với động cơ dầu sẽ là trang bị hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới. Ngoài ra, xe vẫn sẽ có phiên bản 1.6L Turbo tăng áp và nhiều khả năng Hyundai Thành Công vẫn sẽ phân phối thêm phiên bản máy xăng 2.0L.

SourceTinXe