Mitsubishi L200 eSports Concept - Chiếc bán tải trong mơ dành cho các game thủ

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Với Mitsubishi L200 eSports Concept, các game thủ có thể tha hồ trải nghiệm giải trí trong hành trình đi đâu xa.

Nếu bạn hỏi một game thủ cuồng nhiệt cái gì sẽ là môi trường hoàn hảo để họ trải qua một quá trình chơi game liên tục nhiều giờ, khả năng là họ sẽ không bao giờ đề cập tới một chiếc L200.

Tuy nhiên, họ có thể thay đổi suy nghĩ một khi họ thấy chiếc L200 eSports Concept, một thứ chính xác là một cỗ máy mô phỏng đua xe trên… bánh xe. Được hé lộ tại Anh Quốc ở sự kiện Mitsubishi Motors Badminton Horse Trials 2019, chiếc xe bán tải độc nhất vô nhị này là một chiếc L200 được độ lại với đủ trang bị phù hợp cho những người mê video game.

Mitsubishi L200 eSports Concept - Chiếc bán tải trong mơ dành cho các game thủ

eSports Concept là một mẫu xe bán tải cực độc đáo với mục đích phục vụ người mê chơi game

Những trang bị hay ho đó bao gồm hai bộ vô lăng Logitech G920 Driving Force Racing (mỗi bộ được hoàn thiện với một hộp chân ga và cần số), hai máy Xbox One, và trò chơi mô phỏng lái xe Forza Horizon 4. Tất cả chúng được lắp đặt vào trong một thùng xe được che kín, mà còn bao gồm hai ghế xe đua và hai màn hình công LED cỡ 24-inch. Và đó cũng chưa phải tất cả: khu vực phía sau còn có một máy pha cà phê và quầy bar pha chế đồ uống.

Dựa trên một chiếc Mitsubishi L200 tiêu chuẩn hồi chưa nâng cấp giữa vòng đời, chiếc bán tải khác thường này đã có một khung gầm được kéo dài thêm 800 mm và mở rộng thêm 80 mm để cho phép nó chứa đủ một khu vực chơi game hai người. Cửa hậu phía sau cũng đã được sửa đổi lại và giờ đây có thêm một bộ bậc cửa có thể gập vào để dễ dàng tiếp cận chỗ chơi game hơn.

Mitsubishi L200 eSports Concept - Chiếc bán tải trong mơ dành cho các game thủ

Khu vực phía sau của xe là một hệ thống chơi game đua xe cực xịn dành cho hai người

Tất cả những thiết bị công nghệ mới này được cung cấp điện bởi một tấm pin năng lượng mặt trời 150W đặt trên nóc xe có nhiệm vụ sạc 4 cụm pin 105Ah chuyên dụng. Một lần sạc đầy điện là đủ để chơi 8 giờ liên tục.

Bên cạnh khu vực phía sau có diện mạo lạ kỳ, L200 eSports Concept cũng mang tới một số thay đổi độc đáo về mặt ngoại thất ví như bộ la-zăng hợp kim Speedline Mamba trong màu hoa hồng kim loại kết hợp cùng bộ lốp off-road cỡ lớn, vòm bánh xe mở rộng, một thanh đèn LED trên mái, cũng như logo, đề can và chi tiết trang trí lưới tản nhiệt màu hồng. Chiếc bán tải độ còn được lắp thêm hai màn hình LED cỡ 22-inch ở bên ngoài khoang phía sau để cho phép các khán giả theo dõi quá trình chơi bên trong.

Mitsubishi L200 eSports Concept - Chiếc bán tải trong mơ dành cho các game thủ

Không chỉ thay đổi bên trong, diện mạo bên ngoài của xe cũng có nhiều chi tiết khác lạ bắt mắt

Bản thiết kế dành cho L200 eSports Concept đã được đưa ra bởi Joanne Tulloch của chi nhánh Livery Dole Mitsubishi. Thiết kế của cô ấy đã chiến thắng cuộc thi “Truck King Battle” dành cho các đại lý Mitsubishi được tổ chức bởi Mitsubishi Motors Anh Quốc và được chế tạo thực tế bởi Ralph Hosier Engineering.

SourceTinXe