Đây là diện mạo "trần trụi" của một chiếc Volkswagen Golf

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Chiếc xe sẽ được trưng bày tại một sự kiện nhắm tới khoa học và công nghệ giới trẻ, qua đó cho thấy cơ chế hoạt động của một chiếc Volkswagen e-Golf là thế nào.

Những chiếc xe ô tô phổ thông đang ngày càng trở nên phức tạp hơn, nhưng về cơ bản, bạn vẫn có thể mở nắp capô ra và nhìn cách mọi thứ hoạt động bên trong. Ngược lại, một chiếc xe điện là một câu chuyện hoàn toàn khác. Có lẽ vì thế mà đã đưa ra một chiếc xe điện triển lãm độc nhất vô nhị sau đây.

Đây là diện mạo

Bị lột trần vỏ ngoài, chiếc Volkswagen e-Golf hay eGon này vẫn có thể vận hành bình thường

Nó được gọi là eGon, và nó là thành quả của một đội ngũ nhân viên thực tập ở nhà sản xuất ô tô Đức, những người đã tiến hành “lột trần” những gì bên ngoài của một chiếc e-Golf để thể hiện cơ cấu hoạt động. Nói một cách ngắn gọn, nó là một chiếc xe trơ xương mà hoàn toàn có thể chạy bình thường trong khi cho mọi người thấy hết bộ phận điện tử và dây dẫn bên trong.

Và chúng không chỉ đơn giản là được phơi bày trước con mắt trần tục. Đội ngũ thiết kế đã đặt mã QR lên một số phụ tùng mà có thể được quét với một chiếc iPad (hoặc thiết bị tương tự) để nhấn mạnh mọi thứ hoạt động ra sao.

Các dự án thế này khích lệ mục tiêu trong số các thực tập sinh hướng nghiệp và đồng lúc cũng rất vui,” Christoph Görtz, người đứng đầu huấn luyện hướng nghiệp ở Volkswagen, nói. “Họ không chỉ chuyển hóa huấn luyện thành nội dung, họ cũng khích lệ các thực tập sinh nhận lấy trách nhiệm cao, thể hiện sáng kiến và tạo nên một thứ của riêng mình mà họ có thể thực sự tự hào.

Đây là diện mạo

Nó là một sản phẩm được thực hiện bởi các thực tập sinh hướng nghiệp của Volkswagen

Chiếc xe trưng bày độc nhất vô nhị này sẽ được mang tới sự kiện IdeenExpo, một sự kiện khoa học và công nghệ tập trung vào giới trẻ mà được đặt lịch tổ chức trong tháng tới tại thành phố Hannover, Đức.

Mẫu eGon vô cùng phức tạp và yêu cầu rất nhiều kỹ năng khác nhau. Đội ngũ của chúng tôi được hình thành bởi 8 thực tập sinh hướng nghiệp các nguồn khác nhau,” Justin Paush, một trong các thực tập sinh đứng sau dự án. “Chúng tôi thực sự mong đợi tới IdeenExpo và trình bày dự án của mình tới khách thăm quan ở sự kiện.

SourceTinXe