Cuộc "thám hiểm" của đoàn siêu xe Lamborghini Avventura 2018 tại Na Uy

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Có 7 chiếc Lamborghini tham dự vào hành trình Lamborghini Avventura 2018 khám phá vùng đất xinh đẹp của Na Uy với quãng đường dài 500 km.

Cuộc "thám hiểm" của đoàn Avventura 2018 tại Na Uy

Lamborghini Avventura được xem như một chuyến "thám hiểm" của những người siêu xe Lamborghini trên toàn thế giới đến các vùng đất lạ. Sau 2 chặng khám phá Andalusia ở Tây Ban Nha và Transylvania của Romania vào những năm trước, hành trình trong năm 2018 này đặt chân đến Scandinavie của Na Uy.

Cuộc

Cuộc "thám hiểm" của đoàn siêu xe tại Na Uy có 7 chiếc xe tham dự. Trong ảnh là 1 chiếc Lamborghini Huracan Performante Spyder màu xanh dương, Lamborghini Huracan Performante màu cam và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4 Spyder màu xanh cốm

Cuộc

Đoàn xe xuất phát từ một thị trấn xinh đẹp Alesund và liên tục vượt qua các địa hình khác nhau

Cuộc

Khi thì cây cầu nối dài qua sông thơ mộng

Cuộc

Có lúc đoàn siêu xe Lamborghini Avventura 2018 vượt qua cây cầu với thác nước tuyệt đẹp

Phong cảnh tuyệt đẹp và những con đường của Na Uy đã chinh phục tất cả các thành viên tham gia vào hành trình Lamborghini Avventura 2018 với chặng đường dài 500 km.

Có 7 chiếc Lamborghini tham dự bao gồm 2 chiếc , cặp đôi LP740-4 và 3 chiếc siêu xe mui trần chia đều cho các phiên bản Lamborghini Huracan LP610-4 Spyder, Lamborghini Aventador S LP740-4 Roadster và Lamborghini Huracan Performante Spyder.

Cuộc

Lamborghini Huracan Performante màu cam đang trổ tài leo đèo

Cuộc

3 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan và "kẻ ngoại đạo" trong bức ảnh này là Lamborghini Aventador S LP740-4 với bộ áo xanh quân đội

Cuộc

Không có gì tuyệt vời hơn khi ngồi sau vô lăng siêu xe mui trần mạnh nhất của Lamborghini Huracan để khám phá các vùng đất xinh đẹp ở Na Uy

Đoàn xe xuất phát từ một thị trấn xinh đẹp Alesund, sau đó liên tục vượt qua nhiều địa hình khác nhau như đường núi, đi qua một cây cầu với thác nước tuyệt đẹp và gay cấn nhất là chinh phục con đường đèo cực kỳ nổ tiếng Trollstigen với những khúc cua tay áo nguy hiểm và các dốc dựng gần như thẳng đứng.

Đoàn siêu xe với 6 chiếc Lamborghini có buổi khám phá Na Uy với các khung cảnh đẹp như Valldalen, vịnh hẹp Geiranger đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2005 hay tiếp tục đi ngang qua Jostedal Glacier, sông băng lớn nhất ở lục địa châu Âu trước khi dừng lại tại Loen. Sau đó, đoàn đến tham quan núi Aksla.

Cuộc

Đây là Trollstigen, 1 trong 10 con đường lái xe thú vị nhất thế giới

Cuộc

Khung cảnh tuyệt đẹp của Na Uy khiến các thành viên tham gia phải choáng ngợp

Cuộc

Vượt những con đường đèo với phía trước mặt là mây phủ kín rất lý tưởng

Lamborghini Huracan Performante được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Siêu xe này có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ ở con số 2,9 giây. Ngoài ra, Lamborghini Huracan Performante cũng được tích hợp thêm hệ thống đánh lái 4 bánh.

Cuộc

Cặp đôi Lamborghini Huracan Performante đang vượt qua con đường tại Jostedal Glacier, sông băng lớn nhất ở lục địa châu Âu

Lamborghini Huracan Performante Spyder cũng có chung động cơ với bản Coupe, sự khác biệt đến từ thiết kế với chiếc mui xếp mềm của xe có thể linh động đóng hoặc mở trong thời gian từ 14 đến 16 giây.

Lamborghini Aventador S LP740-4 Roadster sử dụng chung động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số ISR 7 cấp. Nhờ đó, Lamborghini Aventador S có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

SourceTinXe