Pagani Huayra La Monza Lisa "độc nhất vô nhị" giá 45 tỷ gặp tai nạn tại Miami

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Trong khi Pagani vừa giới thiệu chiếc hypercar Huayra BC mới, phiên bản đặc biệt của phiên bản Huayra “thường” cđã gặp phải một tai nạn tại Miami.

"Thần gió" BC giá 6,25 tỷ "cháy hàng" trước cả khi ra mắt

Pagani lộ diện hoàn toàn không che chắn trước giờ G

Chiêm ngưỡng "vẻ đẹp triệu đô" của "Thần gió" Pagani Huayra #001 đang được rao bán

Pagani Huayra La Monza Lisa

Mẫu xe, được gọi là Pagani Huayra La Monza Lisa, được thiết kế đặc biệt cho Kris Singh vào năm 2014, một doanh nhân người Mỹ và nhà sưu tập xe hơi đình đám đến từ Miami, Floria, Mỹ, người có khối tài sản khoảng 200 triệu USD.

Chiếc Huayra La Monza Lisa có thân xe độc đáo được làm từ sợi carbon và được trang trí bằng màu sắc của quốc kỳ Ý, tương tự như màu sơn của chiếc Zonda Revolucion. Xe sở hữu bộ la - zăng được đánh bóng cùng lốp xe Pirelli cao cấp. "Trái tim" của Huayra La Monza Lisa là khối động cơ V12 bi-turbo 6.0 lít cho công suất tối đa 730 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.000 Nm. Với sức mạnh đó, Pagani Huayracó thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 360 km/h.

Pagani Huayra La Monza Lisa

Singh đã lái chiếc xe của mình trên Collins Avenue, tại Bãi biển Miami và sau đó đã gặp phải tai nạn, ”khi ai đó lao ra từ con phố bên cạnh và lao vào chiếc xe”. Chủ sở hữu tuyên bố không vượt quá tốc độ giới hạn và cho rằng chiếc Huayra được thiết kế với sức mạnh khó tin như ông “không cảm thấy một điều gì đó”.

Pagani Huayra La Monza Lisa

“Tôi không uống rượu, tôi không sử dụng bất kỳ loại thuốc nào và việc này xảy ra không phải lỗi của tôi”, người điều khiển chiếc siêu xe chia sẻ thêm. Mặc dù vậy, không có ai bị thương nghiêm trọng và chiếc xe  và chạm với "nàng Mona Lisa" cũng đang ở trong tình cảnh nguy kịch hơn chiếc Huayra.

Pagani Huayra La Monza Lisa

Chiếc La Mona Lisa còn bị rơi ra một bánh xe và một tấm ốp carbon ở phía trước bị trầy xước, nhưng chủ nhân của chiếc xe cho biết những thiệt hại trong vụ tai nạn về chiếc xe sẽ nhanh chóng được xử lý để chiếc xe có thể quay lại đường phố sớm. 

Được biết người xây dựng nên HuayraLa Monza Lisa là Michael Kübler, một trong hai người duy nhất trên thế giới có khả năng chế tạo cơ cấu truyền động AMG. Một trong những điểm độc đáo nữa của chiếc xe này là nó sẽ nhận được chữ ký của toàn bộ đội ngũ nhân viên Pagani, những người đã tạo ra chiếc xe, bao gồm cả ông chủ hãng xe - Horacio Pagani và các thành viên trong gia đình ông.

Huayra La Mona Lisa là một chiếc "thần gió" "độc nhất vô nhị" trên Thế giới, xe có giá khoảng hơn 2 triệu USD( > 45 tỷ đồng), trong khi Huayra phiên bản thường có giá khoảng 1,5 triệu USD. 

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ) 

SourceXeHay