Chắc hẳn là bạn chưa thấy thứ gì giống như chiếc Nissan Silvia bán tải này

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Biến đổi một chiếc xe thể thao phong cách thành một chiếc bán tải có lẽ là điều mà chẳng ai nghĩ tới, nhưng đó là những gì đã xảy ra với chiếc Nissan Silvia này.

Silvia là một trong những phương tiện dễ nhận diện nhất của nhà sản xuất xe Nhật bản, và trong lốt S14, nó cực kỳ phổ biến trong lĩnh vưc độ xe. Trong khi bạn có thể đơn giản nói rằng chiếc xe dưới đây đã được “độ”, nhưng sự thực là nó đã được độ nhiều tới mức khó có thể được công nhận là một chiếc Silvia nữa.

Chiếc xe này đã từng được rao bán trên trang Craigslist trong năm 2016, và trong khi chúng ta không biết chuyện gì đã xảy ra với nó kể từ đó, mới đây nó đã tái xuất trên diễn đàn Reddit.

Chắc hẳn là bạn chưa thấy thứ gì giống như chiếc Nissan Silvia bán tải này

Diện mạo của chiếc bán tải được đăng trên diễn đàn Reddit

Về cơ bản, toàn bộ ý tưởng của một chiếc Silvia là hoàn toàn vô nghĩa. Tại sao người ta lại muốn biến một chiếc tuyệt vời như thế thành một chiếc bán tải? Rõ ràng, chủ nhân của chiếc xe đã chưa bao giờ nghĩ tới điều đó và cứ thế tiến hành tạo nên một trong những chiếc xe độ khiến người ta khó tưởng tượng nhất.

Quá trình độ chiếc Silvia này thành một chiếc bán tải cần đến việc hơn nửa nóc xe đã bị cắt bỏ. Có lẽ điều này đã gây nên ảnh hưởng tiêu cực lên độ đồng nhất cấu trúc của xe, nhưng phải nói rằng chủ xe đã thực hiện làm tốt việc thay đổi nócf xe và lắp đặt một cửa sổ thẳng đứng ở phía sau. Đương nhiên là để trở thành một chiếc bán tải, chiếc xe đã được hoàn thiện với một thùng xe mà phải nói là khá lớn và thực dụng cho dù Silvia vốn có phần nhỏ gọn.

Chắc hẳn là bạn chưa thấy thứ gì giống như chiếc Nissan Silvia bán tải này

Phải công nhận là chủ xe đã thực hiện công việc biến đổi khá tốt

Để phù hợp với phong cách thân vỏ mới, chủ xe đã nâng cấp hệ thống treo của xe và lắp đặt một bộ la-zăng và lốp xe off-road khổng lồ. Các trang bị hoàn thiện xe khác trông giống như đến từ một bộ phim “Mad Max” vậy. Có thể nói rằng, không phải ai cũng sẵn sàng biến đổi một chiếc Silvia thành bán tải, nhưng chủ xe này đã làm tốt ý tưởng của mình.

SourceTinXe