Bất kể việc gắn logo Lexus, chiếc Toyota Prius độ này vẫn khó qua mắt người khác

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Rất cố gắng biến chiếc Toyota Prius thân thiện môi trường của mình thành một chiếc Lexus, nhưng chủ xe này đã gặp thất bại.

chưa bao giờ là một mẫu xe có phong cách hấp dẫn. Trong thực tế, thiết kế khác thường của nó đảm bảo rằng nó sẽ nổi bật trong vai trò sản phẩm hybrid tiên phong của nhà sản xuất Nhật Bản, nhưng “đẹp đẽ” không phải là một từ mà người ta dùng để khen ngợi nó.

Thậm chí kể cả khi bạn lắp ráp lên thân nó cả đống phụ tùng hậu mãi, nó cũng không thực sự trở nên bắt mắt hơn – và cái logo Lexus “rởm” như ở đây thì phải nói là quá không ăn nhập.

Bất kể việc gắn logo Lexus, chiếc Toyota Prius độ này vẫn khó qua mắt người khác

Đây là một chiếc Toyota Prius đang cố gắng để trở thành Lexus

Hình ảnh này mới được chia sẻ trên diễn đàn Reddit và cho thấy nỗ lực to lớn mà một chủ xe Prius ở Nhật Bản đã thực hiện để khiến chiếc của mình trở nên độc nhất vô nhị… bất kể là theo nghĩa tích cực hay tiêu cực. Đáng buồn là người ta phải lắc đầu chê bai vẻ xấu xí của chiếc xe ở đây.

Tấm cản va phía sau của xe còn cho thấy một hàng chữ Liberty Walk, nhưng chắc hẳn không có một phụ tùng bổ trợ nào trên chiếc Prius này đến từ nhãn hiệu độ nổi tiếng Nhật Bản kia. Tất nhiên điều này là không dám khẳng định 100%, nhưng dường như là chủ xe đã lấy phụ tùng từ nhiều nguồn khác nhau và lắp tất cả lên xe của mình với hi vọng một vài chỗ sẽ trở nên nổi bật.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể quan sát thấy rằng phía sau của xe có trang bị một cặp ống xả và một bộ khuếch tán gió dữ dằn mà đương nhiên là không phù hợp với thiết kế của Prius. Đèn hậu mới cũng đã được lắp đặt và một số họa tiết màu đỏ trên lớp sơn trắng nữa. Và rồi xe còn có cánh gió phía sau, và đương nhiên là logo Lexus nữa.

Đúng là Lexus có sản xuất các mẫu xe hybrid, nhưng nó chưa bao giờ gắn mác lên một chiếc Prius cả, vậy nên cả logo và hàng chữ Lexus ở đây đều là giả và không phù hợp.

Không rõ phía trước của chiếc “Lexus Prius” này là thế nào, nhưng chúng ta có thể suy đoán là trông cũng hầm hố và có thêm logo chữ L khác nữa để lừa gạt người khác.

SourceTinXe