Sau nửa năm tái xuất showbiz, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tậu Mercedes-Benz GLC 250 gần 2 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Chỉ nửa năm tái xuất showbiz, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chi gần 2 tỷ đồng để mua chiếc SUV Mercedes-Benz GLC 250 tiện cho việc di chuyển.

Vào chiều hôm qua, ngày 28/4/2019, đã có mặt tại một đại lý Mercedes-Benz ở Trường Chinh quận Tân Bình, Tp.HCM để nhận bàn giao chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC mới đặt mua để kịp có xe đi chơi lễ 30/4 và 1/5/2019.

Sau nửa năm tái xuất showbiz, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tậu Mercedes-Benz GLC 250 gần 2 tỷ đồng

Sau nửa năm tái xuất showbiz, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tậu . Ảnh: Xuân Hoàn

Chiếc Mercedes-Benz GLC mà nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chọn mua thuộc phiên bản GLC 250 nâng cấp với những thay đổi nhẹ ở ngoại hình cùng giá bán tăng thêm 60 triệu đồng so với đời cũ.

Hiện tại, GLC của phiên bản GLC 250 4Matic là 1,989 tỷ đồng. Tuy nhiên, do hoạt động trong showbiz, nên rất có thể nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã được hãng Mercedes-Benz Việt Nam đưa ra mức giá bán "khuyến mãi" dành cho người nổi tiếng khi chọn mua chiếc SUV Mercedes-Benz GLC 250.

Sau nửa năm tái xuất showbiz, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tậu Mercedes-Benz GLC 250 gần 2 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLC 250 4Matic mà ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mới tậu có giá bán chính hãng 1,989 tỷ đồng. Ảnh: Xuân Hoàn

Ngoài Phạm Quỳnh Anh, trước đó từng có không ít ca sĩ hay các người đẹp khác chọn mua dòng xe Mercedes-Benz GLC như nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và Hoa hậu Hương Giang đều lựa chọn bạn đồng hành là Mercedes-Benz GLC 300 4Matic hay Á hậu Trà Giang chọn mua chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC 200 bản độ chính hãng phong cách AMG.

Phạm Quỳnh Anh bước chân vào giới showbiz Việt từ năm 1997 với các nhóm nhạc như Sắc Màu hay nổi tiếng là H.A.T cùng với 2 người khác là nữ ca sĩ Thu Thuỷ và Lương Bích Hữu. Khi bước ra sự nghiệp riêng, Phạm Quỳnh Anh cho ra các ca khúc "hit" như Không Đau Vì Quá Đau, Càng Xa Càng Nhớ, Bụi Bay Vào Mắt, Người Dưng Ngược Lối, Buổi Chiều Hôm Ấy... Sau khi kết hôn cùng với ông bầu Quang Huy vào năm 2012, Phạm Quỳnh Anh hiếm khi hoạt động trong showbiz.

Sau nửa năm tái xuất showbiz, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tậu Mercedes-Benz GLC 250 gần 2 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLC 250 4Matic mà nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mới chọn mua thuộc bản nâng cấp. Ảnh: Xuân Hoàn

Đến tháng 11/2018, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tái xuất showbiz Việt sau nửa năm ly hôn ông bầu Quang Huy. Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh tập trung cho sự nghiệp âm nhạc và tham gia vào các gameshow.

Chiếc Mercedes-Benz GLC 250 4Matic mà nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mới chọn mua có nước sơn ngoại thất màu đen bóng đi kèm các chi tiết mạ crôm sáng bóng. Mẫu xe này của nữ ca sĩ Bụi Bay Vào Mắt thuộc phiên bản nâng cấp nên có các trang bị mới như la-zăng 19 inch, kính cách nhiệt và đặc biệt là hệ thống âm thanh Burmester 13 loa cao cấp, công suất 590W.

Mercedes-Benz GLC 250 4Matic bản nâng cấp của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn được trang bị động cơ là loại 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 211 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại vòng tua dao động 1.200 – 4.000 vòng/phút.

Sau nửa năm tái xuất showbiz, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tậu Mercedes-Benz GLC 250 gần 2 tỷ đồng

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ bạn đồng hành mới là Mercedes-Benz GLC 250 4Matic sẽ mang đến cho cô nhiều may mắn trong năm nay để có tiền tậu thêm xe. Ảnh: Xuân Hoàn

"Trái tim" trên Mercedes-Benz GLC 250 4Matic bản nâng cấp khi kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sẽ giúp chiếc SUV tầm trung chỉ mất khoảng thời gian 7,3 giây là có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 222 km/h.

Mercedes-Benz GLC 250 4Matic của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn có các chế độ lái gồm Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual. Tuy nhiên, trên bản nâng cấp này, dòng xe Mercedes-Benz GLC 250 4Matic đã bị cắt đi tuỳ chọn gói Off-Road với 4 chế độ vận hành, dành cho đường trơn trượt, đường gồ ghề, đường dốc và kéo thùng phía sau.

SourceTinXe