Cận cảnh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit vừa chính thức ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 11 đánh giá

Suzuki GSX150 Bandit được phát triển từ Suzuki GSX-S150 với diện mạo có phần gọn và ít hầm hố hơn nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh.

Tại triển lẫm GIIAS 2018 đang diễn ra tại Indonesia, Suzuki vừa chính thức tung ra mẫu đang rất được mong chờ là 2018.

Cận cảnh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit vừa chính thức ra mắt

Suzuki GSX150 Bandit 2018

Theo thông tin do Suzuki công bố, Suzuki GSX150 Bandit được thiết kế và phát triển nhằm đáp ứng các nhu cầu về sự tiện lợi cũng như linh hoạt của khách hàng Indonesia. Theo đó, Suzuki GSX S150 Bandit 2018 mang thiết kế naked bike với thân xe gọn gàng, tay lái cao, yên xe một mảnh giúp người điều khiển có tứ thế ngồi thoải mái nhất.

Về kết cấu, bộ khung chính của xe thừa hưởng từ người anh em , tuy nhiên phần khung phụ phía sau lại có thiết kế khác biệt để phù hợp với thiết kế yên liền một mảnh với chiều cao yên vừa phải là 785 mm. 

Hệ thống treo của xe vẫn bao gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Bộ vành của xe cũng được thừa hưởng từ Suzuki GSX-R150 là loại vành đúc 17 inch với 5 chấu chữ Y. Hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau là trang bị tiêu chuẩn của xe.

Cận cảnh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit vừa chính thức ra mắt

Thiết kế đuôi xe Suzuki GSX150 Bandit 2018

Khác với mẫu , phần đầu đèn của Suzuki GSX150 Bandit có thiết kế rất gọn gàng và không hề phô trương. Mặt đèn pha được thiết kế khá ấn tượng, chiếm phân nửa diện tích đầu đèn, phần mặt nạ ở trên được tích hợp đèn đề mi định vị loại nhỏ. Tương tự, đuôi xe và cụm đèn hậu được thiết kế rất đơn giản và có phần giống thiết kế các mẫu naked bike của Suzuki của nhiều năm trước.

Cận cảnh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit vừa chính thức ra mắt

Suzuki GSX150 Bandit sử dụng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn

Đáng chú ý, đồng hồ của xe là loại kỹ thuật số hoàn toàn rất hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông tin của xe như vòng tua máy, vận tốc, cấp số và hành trình. Bình xăng của xe có dung tích 11 lít, trọng lượng ướt của xe được công bố ở mức 135 kg.

Cận cảnh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit vừa chính thức ra mắt

Động cơ Suzuki GSX150 Bandit 2018

Trái tim của xe là khối động cơ xylanh đơn, dung tích 147,3 cc, làm mát bằng dung dịch, đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử, sản sinh công suất cực đại 18,9 mã lực và mômen xoắn cực đại 14 Nm.

Hiện tại, Suzuki vẫn chưa công bố giá bán cho mẫu Suzuki GSX150 Bandit. Tuy nhiên, xe sẽ chính thức được mở bán theo hình thức đặt hàng vào cuối tháng này.

SourceTinXe