Tóm gọn mẫu xe SUV "lạ" Chevrolet Tahoe tại Hải Phòng

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 21 đánh giá

Chevrolet Tahoe có thể là một mẫu xe còn xa lạ đối với người Việt, tuy nhiên, mẫu SUV này khá quen thuộc và đứng đầu doanh số bán xe của Chevrolet tại thị trường Mỹ. Nhưng dù vẫn còn xa lạ với người Việt Nam, nhưng chiếc xe vẫn không mất đi được sức hút đ

Cận cảnh từng chi tiết siêu xe Corvette Z06 mui trần đầu tiên của Việt Nam tại Sài Thành

[ẢNH] "Soi" từng milimet "vua bán tải" Ford F-150 tại Hà Nội

Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được "đại gia" Việt mang về nước

Tóm gọn mẫu xe SUV

Mới đây chiếc xe “lạ” 2015 đã được chụp lại khi dừng chân “nghỉ lại” trên một con phố tại Hải Phòng.

Tóm gọn mẫu xe SUV

Là một chiếc SUV full-size rất được yêu thích bởi người Mỹ, Tahoe 2015 đã được Chevrolet tái thiết kế lại hoàn toàn, phong cách ngoại thất được nâng cấp, nội thất được trang bị cao cấp hơn và chỉ số tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện.

Tóm gọn mẫu xe SUV

Về nội thất, xe có được những cải thiện đáng kể so với thế hệ trước, thể hiện ở chất liệu trang trí xe cao cấp, cụm đồng hồ đồ họa đen – trắng, màn hình giải trí đa chức năng đặt trung tâm, ghế ngồi thoải mái. Chiếc SUV có được hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập khiến không gian để đồ rộng rãi hơn.

Tóm gọn mẫu xe SUV

Thiết bị an toàn trên Chevy Tahoe bao gồm đĩa phanh chống bó cứng, kiểm soát ổn định và độ bám đường, túi khí bên cho ghế ngồi trước, bên rèm và nằm giữa ghế xô phía trước, hệ thống OnStar bao gồm thông báo tai nạn tự động, khóa cửa từ xa, hệ thống dẫn đường chi tiết, camera chiếu hậu và cảm biến đỗ xe.

Tóm gọn mẫu xe SUV

Trong bài kiểm tra độ an toàn, Chevrolet đã đạt được tiêu 4 sao trên 5 ngôi sao trong việc bảo vệ tai nạn tổng thể, trong đó 5 sao cho bảo vệ phía trước và 5 sao bảo vệ bên hông.

Tóm gọn mẫu xe SUV

Sức mạnh của Chevrolet Tahoe đến từ khối động cơ V8 5.3 lít sản sinh 355 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 383 Nm tại vòng tua 4.100 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Hydra-Matic 6L80. Thời gian chạy nước rút của Tahoe từ 0 – 100 km/h trong vòng khoảng 9.2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 219 km/h. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 14,7 lít/100km đường nội đô và 10,23 lít/100km đường cao tốc.

Giá bán của SUV ChevroletTahoe tại thị trường nước ngoài khoảng 45.890 USD ( ~1,029 tỷ VNĐ).

Tóm gọn mẫu xe SUV Tóm gọn mẫu xe SUV Tóm gọn mẫu xe SUV Tóm gọn mẫu xe SUV Tóm gọn mẫu xe SUV Tóm gọn mẫu xe SUV Tóm gọn mẫu xe SUV Tóm gọn mẫu xe SUV Tóm gọn mẫu xe SUV Tóm gọn mẫu xe SUV

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Công Minh

SourceXeHay