Audi tiếp tục "nhử fan" hình ảnh Q2 trước khi triển lãm Geneva diễn ra

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Nhiều khả năng cao Audi sẽ tung ra thị trường một mẫu xe Crossover cỡ nhỏ năng động và hiện đại với tên gọi Q2 trong khuôn khổ triển lẫm Geneva sắp diễn ra trong vòng 10 ngày tới.   

Audi giới thiệu hệ dẫn động bốn bánh toàn gian Quattro "Ultra", được trang bị trên A4 Allroad

Audi R8 V10 Spyder biển "tứ quý 8" tái xuất đón Tết Bính Thân

[VIDEO] Xem Audi R8 độ carbon độc nhất Việt Nam lăn bánh

Audi tiếp tục

Q2 được thiết kế trên nền tảng mô-đun MQB của . Trong khi các hình ảnh teaser cho thấy hãng đang che giấu thiết kế tổng thể của chiếc  này, chúng ta có thể khẳng định rằng chiếc xe mang đặc trưng với lưới tản nhiệt khung đơn của Audi, đèn chạy ban ngày LED chữ T, vòm bánh xe cơ bắp, cánh gió trên mui xe. Bản phác thảo trước đó cho thấy chiếc xe mang phong cách allroad và trên các vòm bánh xe cũng được trang trí bằng nhôm ở phía trước.

Audi tiếp tục

Video về mẫu mới sắp ra mắt tại triển lãm

Về khối động cơ, Q2 sẽ được trang bị động cơ 3 và 4 xi lanh "vay mượn" từ Volkswagen. Hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp được cung cấp như một tiêu chuẩn, danh sách các tùy chọn sẽ bao gồm một hộp số tự động ly hợp kép và hệ truyền động bốn bánh Quattro của Audi. Hiện tại chưa có thông tin chính xác về việc sẽ xuất hiện Audi Q2 sport-focused S hoặc RS trên phiên bản hatch như dự đoán của nhiều người tại thời điểm này. 

Audi tiếp tục

Audi dự kiến sẽ cho ra mắt Q2 trực tuyến một vài ngày trước khi diễn ra triển lãm Geneva ngày 1/3 tới. Q2 sẽ được bán ở thị trường châu Âu trước khi kết thúc năm.

Ngọc Diệp (Theo TNV)

SourceXeHay