Đây là cách làm bỏng ngô bằng ống xả mô tô dành cho các phượt thủ

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Đương nhiên, không ai có thể đảm bảo chất lượng hay độ vê sinh an toàn thực phẩm của cách làm bỏng ngô này.

Hầu những chiêu trò “life hack” mà bạn thấy trên mạng đều là vô dụng bởi chúng vốn được thiết kế với mục đích chính là để nhử bạn nhấn vào và rồi chia sẻ trên trang mạng xã hội. Hiếm khi người ta có thể bắt gặp một chiêu trò nào đó mà thực sự có thể cải thiện cuộc sống của bạn ví như trường hợp ở đây. Nhờ đoạn video này, có lẽ các phượt thủ sẽ cảm thấy rất vui vì đã biết được một phương thức hữu hiệu để làm bỏng ngô trên những hành trình phiêu lưu của mình.

Video thử nghiệm làm bỏng ngô bằng ống xả xe mô tô

Quan sát video trên, kênh YouTube True or False Experiments đã tiến hành thử nghiệm thú vị của họ với ống xả một chiếc Yamaha R1. Ở lần thử nghiệm đầu tiên, họ đã cố gắng làm bỏng ngô trong khi động cơ của chiếc xe vẫn đang chạy. Kết quả là các hạt bỏng ngô có thể nở tốt nhưng có gặp một vài vấn đề bởi lượng khí lưu trong ống xả. Việc này khiến cho các hạt bỏng ngô bị thổi bay ra ngoài một cách mất kiểm soát.

Ở lần thử nghiệm thứ hai, họ đã tiến hành đổ bỏng ngô vào một ống xả còn nóng với động cơ tắt, và cách này tỏ ra hiệu quả hơn. Bạn có thể nghe thấy tiếng bỏng ngô nổ tanh tách bên trong bởi nhiệt độ. Đương nhiên, việc lấy những hạt bỏng ngô chính ra ngoài vẫn là một công việc không đơn giản, vậy nên giải pháp dễ nhất vẫn là bật động cơ lên và thổi bay chúng ra với tay ga. Có lẽ bạn nên để sẵn một cái chậu hoặc xô để hứng những hạt bỏng bay ra.

Ngoài vấn đề hứng bỏng, thực tế chúng ta còn các vấn đề khác liên tới mặt vệ sinh an toàn, bởi bạn sẽ không muốn ăn những hạt bỏng ngô đã bị dính nhiêu liệu, dầu máy chưa đốt, hoặc bất cứ thứ gì trong động cơ xe mô tô đâu. Nói một cách khác, hãy thực hiện chiêu trò “life hack” này với mục đích cho vui và chia sẻ cho bạn bè thôi.

SourceTinXe