Suzuki "nhá hàng" thiết kế Suzuki Bandit 150 bằng đoạn video ngắn

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Suzuki Bandit 150 sử dụng chung khung gầm, đồng cơ với Suzuki GSX-S150 nhưng mang thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Thời điểm ra mắt của mẫu mới đã đến gần, vì vậy mà Suzuki Indonesia vừa đăng tải một đoạn clip ngắn hé lộ một số đường nét thiết kế trên mẫu naked bike mới.

Trong đoạn video trên, có thể thấy Suzuki đã đã lướt qua một số đường nét trên xe như ống xả, yên xe, phuộc trước và đầu đèn của xe.

Suzuki

Ống xả và hệ thống phanh đĩa sau của Suzuki Bandit 150

Hệ thống ống xả của xe có vẻ như có hình dạng giống với ống xả của người anh em với thiết kế lon bầu dục, to dần về phía đầu xả. Khác với GSX-S150, Suzuki Bandit 150 có yên một mảnh, nhưng được hia thành hai phần rõ rệt cho người lái và người ngồi sau.

Suzuki

Yên xe dạng liền mảnh, nhưng vẫn phần thành 2 tầng rõ rệt

Ở dàn chân trước, Suzuki Bandit 150 có vẻ sẽ sử dụng bộ vành đúc 17 inch với 5 chấu chữ Y, tương tự người anh em GSX-S150. Đĩa phanh trước có thiết kế kiểu nổi, lượn sóng.

Suzuki

Phanh đĩa trước của xe và vành xe

Xuất hiện cuối cùng là phần đầu đèn với thiết kế tạo hình khuôn mặt người khá ấn tượng. Ở trên phần mặt nạ là đèn định vị LED.

Suzuki

Đầu đèn xe Suzuki Bandit 150

Về kết cấu và trang bị, Suzuki Bandit 150 thừa hưởng khá nhiều bộ phận từ Suzuki GSX-S150. Hệ thống treo trên xe gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đơn sau. Xe sử dụng vành đúc 17 inch, đi kèm phanh đĩa ở cả trước vả sau.

Ngoài khung gầm và hệ thống treo, động cơ của Suzuki Bandit 150 cũng là loại xylanh đơn, dung tích 147,3cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 19 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,9 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút.

Khi xuất hiện tại triển lãm GIIAS 2018, Suzuki Bandit 150 sẽ đồng hành cùng một mẫu xe ga khác là Street 125. Tại đây, Suzuki Bandit 150 sẽ chỉ được trưng bày, giới thiệu đến khách hàng trước khi chính thức được bán ra vào cuối năm nay.

 

SourceTinXe