Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được "đại gia" Việt mang về nước

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 11 đánh giá

Mới đây trong cộng đồng chơi xe Việt Nam xôn xao thông tin siêu bò Lamborghini Aventador SV chuẩn bị được đưa về. Siêu xe được cho là sắp về Việt Nam độc đáo với ngoại hình sơn màu vàng cùng những chi tiết điểm nhấn sợi carbon và nội thất là sự hòa quyện

Nero Nemesis Aventador SV giá 11 tỷ đồng - Sự lựa chọn hoàn hảo cho Batman

[VIDEO] Cận cảnh quá trình bàn giao siêu bò SV đầy cảm xúc

Xem trước siêu bò màu "choé" chuẩn bị về Việt Nam

Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được

Được biết, Aventador LP 750-4 Superveloce chỉ được sản xuất giới hạn 600 chiếc. Lý do cho việc sản xuất giới hạn này là vì Lamborghini muốn giữ sự độc đáo của Aventador LP 750-4 Superveloce. Hiện tại, 600 chiếc Aventador SV đều đã tìm được chủ nhân của mình với giá bán 493.069 USD (~ 11, 2 tỷ đồng). Năm ngoái, hãng siêu xe Ý lập kỷ lục doanh số với 3.245 xe.

Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được

Lamborghini Aventador SV sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5 lít sản sinh 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. So với bản thường, Aventador SV mạnh hơn 50 mã lực. Bên cạnh đó, về trọng lượng xe cũng nhẹ hơn bản chuẩn 50kg. Hiệu suất khí động học của Aventador SV cũng được cải thiện 150%, lực ép xuống mặt đường tăng 170%.

Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được

Nội thất Laborghini Aventador SV sắp về Việt Nam

Trọng lượng của xe sẽ được giảm khoảng 50 kg chỉ còn ở mức 1.525 kg nhờ việc sử dụng chất liệu carbon siêu nhẹ. 

Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được

Với sức mạnh kể trên, Aventador SV có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,8 giây giảm 0,1 giây so với Aventador tiêu chuẩn, tuy nhiên Aventador SV vẫn chỉ có tốc độ tối đa là 350 km/h. Hiệu quả khí động lực học của Aventador SV đã được cải thiện 150%, trong khi áp lực xuống mặt đường được cải thiện 170% so với bản tiêu chuẩn.

Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được

Bên cạnh đó là một loạt thay đổi về thiết kế như cánh gió cỡ lớn cố định phía sau, bộ la-zăng 20 inch trước và 21 inch sau, lốp Pirelli P Zero Corsa cùng hệ thống phanh carbon-gốm tiêu chuẩn.

Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được

Hình ảnh và dòng trạng thái ám chỉ sự xuất hiện trong tương lai gần của Lamborghini Aventador SV tại Việt Nam (FB: William Hoang)

Nếu được đưa về nước, đây cũng sẽ là chiếc Aventador SV đầu tiên của làng xe Việt, sau vài chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thông thường. Trước đó, vào hồi đầu tháng 10 trong cộng đồng yêu xe Việt Nam cũng "rộ" lên tin đồn một chiếc Aventador SV với ngoại thất màu đỏ sắp cập bến Việt Nam. Tuy nhiên tới giờ chiếc "siêu bò" trong lời "đồn" vẫn chưa xuất hiện. 

Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được Chỉ với 600 chiếc được sản xuất trên toàn Thế giới, việc đại gia Việt sở hữu được chiếc xe này cũng khiến nhiều người "nể phục" và "choáng ngợp" bởi độ chịu chi của vị đại gia này. Được biết, chủ sở hữu của siêu xe Lamborghini Aventador SV là một đại gia đang sinh sống tài Sài thành. 

Xe Hay (Theo TTTĐ)

Ảnh William Hoang

 

SourceXeHay