Chết cười nam thanh niên quyết "chuyển giới" thành nữ để mua bảo hiểm Chevrolet Cruze giá rẻ

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Các công ty bảo hiểm Canada có xu hướng tính phí cao hơn cho nam giới dưới 25 tuổi so với nữ giới, và thế là một thanh niên quyết đi "chuyển giới" hợp pháp để bớt tiền mua bảo hiểm cho chiếc Chevrolet Cruze mới.

Bình thường, chắc hẳn là chẳng có nam thanh niên nào muốn giả làm con gái trừ phi đang tham gia một chương trình nào đó. Tuy nhiên trong trường hợp các công ty bảo hiểm xe Canada tính tiền phí cao hơn đối với đàn ông dưới 25 tuổi so với nữ giới cùng độ tuổi, và bổ sung thêm một vài vé phạt hoặc va chạm trong lịch sử lái xe của bạn và phí sẽ còn cao hơn nữa, dường như việc thay đổi giới tính cũng không có gì là quá đáng.

Cụ thể, một nam thanh niên tạm gọi là David đến từ Alberta, Canada đã bị phát giác hành vi gian dối giới tính của mình khi anh này quyết định mua một chiếc mới. Ở thời điểm mua xe, David mới 23 tuổi, có một vụ va chạm và một vài tấm vé phạt trong lịch sử lái xe, và phải trả khoảng 4.500 USD cho tiền bảo hiểm xe một năm.

Chết cười nam thanh niên quyết

Chevrolet Cruze

Anh này đã không thể đáp ứng nổi số tiền trên, nên đã hỏi đơn vị bảo hiểm rằng mình sẽ phải trả bao nhiêu nếu là một người phụ nữ và bị sốc khi biết rằng số tiền ít hơn khoảng 1.1000 USD.

Đó là lúc David nảy ra ý tưởng tuyệt vời là thay đổi giới tính của mình của mình trước pháp luật. Công ty bảo hiểm không thể tính tiền anh ấy là phụ nữ bởi rõ ràng anh ấy không phải phụ nữ. Để điều đó có thể xảy ra, anh ấy sẽ cần cung cấp giấy khai sinh và một bằng lái xe mà có xác định anh ấy là phụ nữ.

Dưới chính sách đăng ký của Canada, bạn có thể xin thay đổi giới tính hợp pháp nếu bạn cung cấp một bản ghi chú từ bác sĩ công nhận rằng bạn là giới tính nam hoặc nữ, hoặc không có giới tính cụ thể, tới chính quyền. Đó chính là điều David đã làm.

Tôi đã tận dụng điểm sơ hở. Nó rất đơn giản. Tôi chỉ cần hỏi xin nó và nói với ho rằng tôi được xác nhận là một phụ nữ, hoặc tôi muốn được xác nhận là một phụ nữ, và bác sĩ viết cho tôi lá thư mà tôi muốn có,” David nói.

Chết cười nam thanh niên quyết

Giấy tờ khai sinh trước và sau của nam thanh niên ở Alberta, Canada

Sau đó, anh này gửi lá thư tới chính quyền và chẳng mấy chốc, anh áy đã được nhận một giấy khai sinh mới trong hòm thư. Giờ đây, David là một người phụ nữ hợp pháp hóa, và anh ấy trả phí bảo hiểm xe của mình tương đương như bao người phụ nữ khác vẫn làm.

Tôi đã rất sốc, nhưng tôi cũng rất vui. Tôi cảm thấy như tôi đã đánh bại hệ thống pháp luật. Tôi cảm thấy như tôi đã thắng cuộc,” David chia sẻ. “Tôi là một người đàn ông 100%. Trên mặt pháp luật, tôi lại là phụ nữ. Tôi đã làm thế vì phí bảo hiểm xe rẻ hơn. Tôi đã không làm thế để chỉ ra rằng việc thay đổi giới tính dễ đến thế nào. Tôi đã không làm thế để phê phán hoặc trêu đùa quyền người đồng tính và chuyển giới.

Mặc dù David cảm thấy như anh ấy đã chiến thắng, nhưng anh ấy biết rằng điều mình làm là phạm pháp và có tính gian dối. Anh ấy nói rằng anh ấy đã làm thế để trả đũa các công ty bảo hiểm.

SourceTinXe