Đây là cảnh tượng khói mù mịt khi một chiếc xe đầu kéo 2.400 mã lực thực hiện đốt lốp

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Được chế tạo để chuyên đi đua leo đồi, chiếc xe đầu kéo 2.400 mã lực của Mike Ryan thực sự là một con quái vật đáng sợ.

Một số các hình thức giải trí liên quan đến xe thú vị nhất lại thường được thực hiện bởi những phương tiện ít có tính giải trí, ví như một cuộc đua xe buýt hoặc đua máy cầy. Điều này một lần nữa chứng tỏ lại đúng đối với trường hợp của chiếc xe đầu kéo 2.400 mã lực thực hiện drift bốc khói như dưới đây (phút thứ 10).

Video ghi lại hình ảnh chiếc xe đầu kéo 2.400 mã lực thực hiện drift, đốt lốp khói mù mịt

Kênh YouTube Hoonigan Daily Transmission đã bắt tay với tài xế mạo hiểm Mike Ryan, người đã góp mặt trong nhiều bộ phim bom tấn Hollywood như “Mad Max: Fury Road”, “Avengers” cho tới “Fast and Furious”, để có thể ghi hình đoạn video đầy tính giải trí ở trên. Bên cạnh việc xác nhận có số lượng mã lực gấp gần 5 lần so với động cơ đầu kéo 505 mã lực mạnh mẽ nhất trên trang web Mack Trucks, chiếc xe này có hẳn một cánh gió ở phía sau để tăng thêm lực ép xuống.

Trong thời gian chuẩn bị cho màn mạo hiểm với xe đầu kéo của mình, Ryan có đề cập rằng chiếc xe có xấp xỉ 2.400 mã lực, mô-men xoắn cực đại khoảng 4.000 lb-ft, và 816 kg lực ép xuống ở tốc độ 128 km/h ở mức nước biển. Anh Ryan có đề cập tới mực nước biển bởi anh ấy đã từng thực hiện đua leo đồi với chiếc xe đầu kéo của mình. Ngoài ra, chiếc xe cũng có trọng lượng hơn 4,85 tấn, hơn gấp đối so với một mẫu Ram 1500 hiện tại.

SourceTinXe