Honda Thái Lan vén màn "mẫu xe sớm về Việt Nam" Accord bản nâng cấp

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 10 đánh giá

Mới đây Honda đã giới thiệu tới người tiêu dùng Accord nâng cấp mới. Với phiên bản này, xe sẽ nhận được những thay đổi ở ngoại thất, nội thất và bổ sung thêm phần động cơ.

[ĐÁNH GIÁ XE] Honda Civic 2016 - xứng đáng "xe an toàn của năm"

Honda "khoe trọn" hệ thống an toàn Honda Sensing công nghệ cao

"rục rịch" ra mắt , dự kiến "đổ bộ" Việt Nam ngay trong năm

Honda Thái Lan vén màn

Honda Thái Lan vừa giới thiệu Accord nâng cấpvới những thay đổi nhẹ bên ngoài và bổ sung thêm nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn. Cụ thể, phần đầu xe được thiết kế lại, cụm đèn hậu tích hợp LED và dải đèn chạy ban ngày ở phía trước.

Honda Thái Lan vén màn

Về nội thất, Accord  sẽ có được những trang trí mới và hệ thống thông tin giải trí mới nhất tương thích Apple CarPlay. Đồng thời người dùng hiện có thể sử dụng hệ thống điều khiển từ xa để khởi động và mở hệ thống điều hòa.

Xe sẽ có hai phiên bản động cơ xăng E85 4 xy-lanh bao gồm động cơ 2.0 lít 155 mã lực và 2.4 lít 174 mã lực. Cả hai động cơ đều đi kèm hộp số tự động 5 cấp.

Honda Thái Lan vén màn

Giá của phiên bản 2.0 từ 1.385 – 1.445 triệu baht ( ~ 870 – 909 triệu đồng), trong khi phiên bản 2.4 sẽ là 1.635 triệu baht ( ~ 1,028 tỷ đồng).

Honda cũng đã xác nhận phiên bản động cơ hybrid sẽ sớm được cập nhật, dù hiện tại hãng không đưa ra chi tiết thông số kỹ thuật của hệ truyền động điện – xăng này.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay