Cadillac muốn Escalade trở thành một mẫu xe "thượng lưu" với cấu trúc khung gầm cũ

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Để có thể cạnh tranh được những tinh hoa của Thế giới, Cadillac muốn chuyển Escalade sang trọng hiện tại của hãng vào trong một vị trí sang trọng thích hợp hơn.

[ẢNH] "Khủng long" Escalade Platinum 2016 giá hơn 6 tỷ tại Hà Nội

"Choáng với" Viceroy chống đạn độ bầu trời sao "cực đỉnh" của Rolls-Royce

Bắc Ninh: "Khủng long Mỹ" Cadillac Escalade ESV kéo "ngựa Ý" 458 Italia gây xôn xao cộng đồng

Cadillac muốn Escalade trở thành một mẫu xe

Mặc dù những đối thủ cao cấp đều sử dụng khung gầm liền khối, nhưng CEO Johan de Nysschen đã nói rằng chiếc xe của hãng vẫn có thể được hoàn thiện mà không cần phải thay đổi cấu trúc hiện tại của mình.

Cadillac muốn Escalade trở thành một mẫu xe

“Escalade phải trở nên tinh vi và có kỹ thuật tiên tiến hơn, được định hướng chi tiết hơn trong thiết kế nội thất và chất liệu trang trí. Chúng tôi có thể làm được tất cả điều đó với một cấu trúc 'body on frame' - thân xe trên khung tải.  

Cadillac muốn Escalade trở thành một mẫu xe

Tuy nhiên, việc giữ lại một giải pháp lỗi thời được sử dụng cho những chiếc xe bán tải và một vài khả năng off-road cho những SUV sang trọng thực sự là vấn đề hiện nay, ít nhất là như vậy. Nhưng Cadillactin rằng đây không phải là nhân tố quyết định và không khiến Escalade gặp bất lợi trong cạnh tranh.

Cadillac muốn Escalade trở thành một mẫu xe Cadillac muốn Escalade trở thành một mẫu xe

Do Escalade thế hệ hiện tại là một mô hình sinh lãi trong dòng sản phẩm của thương hiệu, vì vậy ông Nyschen đã đúng. Cuối cùng, những khách hàng của hãng cho đến này không thực sự quan tâm về những thứ giống như cảm giác lái và khả năng xử lý sắc nét của xe. Một nội thất đẹp hơn sẽ được chào đón, nhưng cuối cùng tất cả chỉ là về mặt hình ảnh, và Escaladehầu như đã chắc chắn nắm giữ được điều này. 

Cadillac muốn Escalade trở thành một mẫu xe

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay