Lộ biển số của Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng độc nhất Việt Nam khiến ai cũng sững sốt

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau hơn 3 tháng được bàn giao cho 1 doanh nhân bất động sản tại Hà Nội, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đầu tiên tại Việt Nam được chủ nhân mua chính hãng đã có biển kiểm soát.

Vào giữa tháng 1/2019, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đầu tiên đã có mặt tại dải đất hình chữ S khiến không ít giới mê xe Việt vui sướng. Chiếc xe này được nhập khẩu chính hãng và sau khi được những người bán hàng của Rolls-Royce Việt Nam lái xe đi đổ xăng, mẫu xe siêu sang nhanh chóng đã được bàn giao cho một doanh nhân bất động sản có tiếng ở Hà Nội.

Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng độc nhất Việt Nam mang biển NG. Video: Thành Duy

Mãi đến nay, giới mê xe mới bắt gặp chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 chính hãng độc nhất Việt Nam lăn bánh trên đường phố Hà Nội. Đoạn video quay lại chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 với ngoại thất màu đỏ rất nổi bật di chuyển ngay trong đêm với chiếc biển số Ngoại giao "NG" đã gây bất ngờ lớn.

Biển số “NG” trên chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VIII màu đỏ tại Việt Nam là loại biển được cấp cho xe của cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự và nhân viên nước ngoài mang chứng minh thư ngoại giao của cơ quan đó.

Thứ tự biển số xe ngoại giao sẽ bắt đầu với hai số đầu là ký hiệu địa phương đăng ký xe, tiếp theo nhóm thứ hai là ký hiệu tên n­ước, tổ chức quốc tế gồm 03 số tự nhiên, kế đến là dòng chữ NG màu đỏ ám chỉ biển ngoại giao và cuối cùng là thứ tự xe đăng ký gồm 02 số tự nhiên từ 01 đến 99.

Lộ biển số của Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng độc nhất Việt Nam khiến ai cũng sững sốt

Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng độc nhất Việt Nam mang biển NG khiến ai cũng sững sốt. Ảnh chụp từ màn hình

Việc những chiếc siêu xe, xe siêu sang đắt tiền ở Việt Nam mang biển "NG" hay các loại biển được dân chơi Việt gọi chung là "né thuế" như NN hay CV đã không còn xa lạ. Khi đăng ký những biển số này, các chủ nhân thường được giảm hoặc miễn trừ 1 số loại thuế quan nhất định. Từ đó, giúp số tiền sở hữu 1 chiếc xe như Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VIII có thể giảm hơn chục tỷ đồng so với khi cho xe ra biển số trắng, nộp đầy đủ thuế.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VIII có giá bán lên đến 420.325 đô la, tương đương 9,8 tỷ đồng tại thị trường nước ngoài, nếu về Việt Nam nộp đầy đủ các loại thuế, giá xe Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng không dưới 70 tỷ đồng.

Lộ biển số của Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng độc nhất Việt Nam khiến ai cũng sững sốt

Vẻ đẹp của xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII độc nhất Việt Nam

So với Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 vẫn giữ dáng thiết kế đặc trưng của dòng xe Rolls-Royce nhưng được trang bị "đôi mắt" mới sắc sảo hơn và ứng dụng công nghệ hiện đại như đèn pha Laser kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Biểu tượng "thiếu phụ bay" Spirit of Ecstasy nổi tiếng nằm cao hơn gần 12 mm trên nắp capô.

Chưa hết, bên trong khoang lái của Rolls-Royce Phantom VIII cũng được thiết kế lại với điểm nhấn là bảng táp-lô được trang trí chi tiết mang tên gọi The Gallery khá thú vị. Mẫu xe siêu sang này cũng được trang bị 2 màn hình màu TFT 12,3 inch.

Lộ biển số của Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng độc nhất Việt Nam khiến ai cũng sững sốt

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 chính hãng có giá không dưới 70 tỷ đồng

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực, mạnh hơn 110  mã lực so với thế hệ thứ 7 và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm, tăng 180 Nm so với thế hệ cũ.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp với công nghệ "hỗ trợ vệ tinh" khi sang số, nhờ đó, Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ cũ.

SourceTinXe