Ngắm Super Cub cực "hỗn" với cỗ máy 500 phân khối của người Mã Lai

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Xưởng độ đến từ Malaysia đã bỏ ra gần 300 triệu đồng để độ Honda Super Cub lên 500 phân khối cực mạnh mẽ và "dị thường".

lần đầu xuất hiện vào tháng 8 năm 1958 và chuẩn bị chạm tới con số 60 năm tồn tại và phát triển trên toàn thế giới. Đây là chiếc xe nhỏ con được dân độ toàn cầu rất ưa thích bởi độ khó và lạ của bản độ càng cao thì tay độ sẽ càng khẳng định được giá trị của bản thân cũng như xưởng độ hơn.

Với sự nhỏ nhắn, giá thành rẻ và có khả năng độ thành nhiều dáng vẻ khác nhau thì lần này, Super Cub được các tay độ người Mã Lai "nâng cấp" lên thành một chiếc siêu Cub 500cc.

Ngắm Super Cub cực

Bản độ mang một cái tên khá nghịch ngợm "Papa Jahat" được tạm dịch là "bố hư" được hoàn thiện trông khá thô thiển và dường như khi nhìn vào sẽ có người nghĩ đây là một chiếc xe đang trong quá trình hoàn thiện. Nhưng, chiếc xe độ này lại là sản phẩm trúng thưởng cho mọi người thực hiện bốc thăm tại lễ hội độ xe Art of Speed năm 2018.

Ngắm Super Cub cực

Theo như ngôn ngữ thiết kế nguyên bản của xưởng độ, chiếc xe này cần giữ lại được phần "da" của Super Cub nhưng phải có một linh hồn "quỷ dữ" cho hiệu năng đặc biệt. Chính vì vậy, khối động cơ 1 xi-lanh nổi tiếng của Honda XBR 500 được làm mát bằng không khí, cam đơn SOHC, 4 van.

Ngắm Super Cub cực

Thậm chí, với khối động cơ 500cc thì xưởng độ đến từ Malaysia chưa hài lòng, họ đã thực hiện lên bộ nòng quả 600cc cho cỗ máy này cùng chế hòa khí xịn PWK với kích cỡ họng hút lớn đến 39mm tăng hiệu suất rất hiệu quả cho Super Siêu Cub.

Ngắm Super Cub cực

Với mong muốn giữ lại phần ngoại hình của chiếc Super Cub thì các bộ phận khác như càng trước sau, bộ khung chính và các bộ phận liên quan được giữ nguyên nên chiếc xe trông khá dị.

Ngắm Super Cub cực

Phần đuôi nguyên bản được cắt ngắn gọn gàng, bình xăng cũng vì thế bị "gọt" nhỏ đi chỉ còn chứa được khoảng 3l xăng.

Ngắm Super Cub cực

Hệ thống treo của xe được gia cố lại cho chắc chắn hơn để có thể giữ được cỗ máy "khổng lồ" so với xác xe này. Cặp ống xả được để thông khá ngắn nên tiếng động của chiếc xe hẳn sẽ rất to và nổ "đoang đoác".

Ngắm Super Cub cực

Các tay độ của xưởng bật mí với cỗ máy trên thân xác mảnh mai của Super Cub này, các bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác thường so với tất cả các loại xe. Chỉ cần vặn ga là xe sẽ Drift rất sướng và với số tiền gần 300 triệu để hoàn thiện thì chiếc xe xứng danh Super Siêu Cub.

>>> Honda ra mắt Super Cub phiên bản kỉ niệm 60 năm cực "đáng yêu"

SourceTinXe