Aiways U7 Ion - Mẫu concept MPV điện thân thiện gia đình với 12 màn hình hiện đại trong nội thất

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Aiways U7 Ion có thiết kế trơn mượt, trang bị nhiều công nghệ và tập trung chính vào trải nghiệm người ngồi bên trong.

Nhãn hiệu của Trung Quốc vừa mới hé lộ mẫu điện thuần chủng hoàn toàn mới tại quê nhà Thượng Hải của nó. Được gọi là U7 Ion, nó đi theo bước chân của mẫu SUV U5 sẵn sàng sản xuất thương mại mà đã được trưng bày ở Geneva hồi tháng trước.

U7 Ion áp dụng ý tưởng FRM của công ty, cụm từ viết tắt “family and roomy mobility”. Nó cũng ra mắt concept nội thất “không gian thứ tư”, nơi phương tiện cung cấp một chỗ lánh xa khỏi cuộc sống hiện đại bận rộn thông qua các công nghệ trí thông minh nhân tạo trong xe và kết nối xuyên suốt.

Một rô bốt tự học

Mẫu U7 ion có trang bị một rô bốt tự học tích hợp trong mà có thể thực sự di chuyển xung quanh nội thất để quan sát những người ngồi. Khoang lái cũng nổi bật nhờ có tổng cộng 12 màn hình rải rác khắp vị trí, bao gồm một màn hình cảm ứng thông minh tích hợp vào vô lăng, và một màn hình cảm ứng khác lắp vào cụm điều khiển di động thông minh.

Aiways U7 Ion - Mẫu concept MPV điện thân thiện gia đình với 12 màn hình hiện đại trong nội thất

Bố cục ghế ngồi trong Aiways U7 Ion

Sự hiện diện của chúng tôi ở , từ mẫu concept U7 Ion mới và SUV U5 sẵn sàng sản xuất cho tới gian hàng ấn tượng, cho thấy tham vọng và động lực của chúng tôi để trở thành một nhà cung cấp di chuyển toàn cầu đích thực. Trong khi U5 sẽ bắt đầu được bán ở châu Âu trong chỉ một vài tháng tới, concept U7 Ion mang đến cái nhìn trước của một sản phẩm thú vị trong số sản phẩm của chúng tôi. Trên tất cả các mẫu xe của chúng tôi, bạn sẽ thấy một điểm chung – một trải nghiệm lái xe vui thú mà quan tâm tới lối sống của bạn,” chủ tịch Aiways, Samuel Fu nói.

Aiways U7 Ion - Mẫu concept MPV điện thân thiện gia đình với 12 màn hình hiện đại trong nội thất

Hàng ghế thứ hai có thể xoay ngược đối diện với hàng ghế thứ ba

Quay trở lại với rô bốt tự học, nó được đặt trên một đường ray trên mái của khoang lái và có thể tự động di chuyển quanh nội thất để cung cấp nhận dạng giọng nói tích hợp trong và nhận diện hành khách, nhằm đi với một phiên bản thông minh hơn của công cụ chăm sóc trẻ em trong xe của U5. Đối với cụm điều khiển di động thông minh, nó bao gồm một màn hình cảm ứng, một bàn, một tủ lạnh, bộ lọc gió và chỗ giữ cốc nóng và lạnh; hành khách có thể di chuyển nó xung quanh cabin tùy theo nhu cầu của họ.

Aiways U7 Ion - Mẫu concept MPV điện thân thiện gia đình với 12 màn hình hiện đại trong nội thất

Thiết kế cửa mở giúp dễ dàng ra vào

Thêm vào đó, mẫu concept cũng sử dụng thiết kế cửa cài chốt phía sau để khiến quá trình ra vào khoang lái trở nên thuận tiện hơn. Một khi vào bên trong, người ngồi sẽ được chào đón bởi một thông diệp “Welcome Seat” mà xoay đối mặt họ. U7 Ion cũng có hệ thống ánh sáng xung quanh mà tự thay đổi màu sắc và cường độ để phản ánh “tông điệu và âm lượng của cuộc đối thoại của hành khách hoặc phong cách lái,” trong khi trần kính nhìn toàn cảnh có trách nhiệm mang tới môi trường thoáng mát hơn.

Phong cách đơn giản, nhưng sắc cạnh

Aiways U7 Ion - Mẫu concept MPV điện thân thiện gia đình với 12 màn hình hiện đại trong nội thất

Khoang lái hiện đại với nhiều màn hình của Aiways U7 Ion

Mặc cho tính mỹ quan đơn giản, concept U7 Ion được nói là mang tới một phong cách SUV táo bạo với cấp độ thực tế của MPV. Thiết kế của nó đã được ảnh hưởng bởi U5, thể hiện ở tấm ốp mặt trước “phong cách mặt nạ” và đèn pha hình L đặc trưng. Những chi tiết đáng lưu ý khác bao gồm đường gân lớn dưới cửa sổ bên sườn, bộ la-zăng hợp kim lớn, camera nhìn phía sau thay cho gương chiếu hậu, tay nắm cửa giấu kín và dáng đứng chất khí động học. Thậm chí, U7 Ion còn có thể sử dụng đèn pha để chiếu hình ảnh lên đường phía trước, làm phản ánh cảm xúc của tài xế.

SourceTinXe