Honda Super Cub độ cực "ngông" từ dân chơi Thái Lan

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Bản độ cực "chất" từ Honda Super Cub 110 đã nói lên độ "ngông" của chủ sở hữu khi đã lột xác hoàn toàn chiếc xe này.

từ lâu đã là một trong những biểu tượng của dòng xe số 2 bánh của Honda. Với bề dày lịch sử rất lớn, những chiếc xe "kim vàng giọt lệ" đã từng gây sốt tại thị trường nước ta vào những thập niên 80 của thế kỉ trước. Những chiếc xe này khi ra đời thường có giá trị rất cao với dáng vẻ bo tròn cỏ điển, vóc dáng nhỏ nhắn, cỗ máy cực kì tiết kiệm nhiên liệu.

Với sự ra đời của Honda Super Cub 110 2018 với giá bán còn cao hơn Honda SH 125 thì chiếc xe Cub đầy giá trị này đã được các dân chơi xe Thái Lan lột xác thành một chiếc xe độ tập hợp các trang bị cực chất và dị.

Honda Super Cub độ cực

Honda Super Cub 110 nguyên bản 

Qua tay độ của các "dân chơi" Thái Lan thì Super Cub đã hoàn toàn "lột xác" thành một chiếc xe nghịch ngợm, trẻ trung cùng bộ trang bị khủng.

Honda Super Cub độ cực

Điểm qua tổng thể của xe chúng ta có thể thấy được bộ màu đỏ, carbon và màu xanh titan là chủ đạo trên bản độ.

Honda Super Cub độ cực

Ở chiếc xe, rất nhiều chi tiết Carbon được đưa vào như một chi tiết nhỏ ở miếng ốp bên cạnh xi-nhan. Ở vị trí này, chiếc Super Cub được trang bị cho cặp tay nắm kèm gù độ, tay phanh CRG.

Honda Super Cub độ cực

Ở bộ đồng hồ, toàn bộ mặt báo cũ đã được chủ nhân tháo ra và thay thế bằng 1 chiếc đồng hồ độ dạng Analog nhỏ vào chính giữa, phía trên có một đồng hồ điện tử Koso đa chức năng tiện lợi.

Honda Super Cub độ cực

Toàn bộ mặt nạ, cánh yếm của Super Cub được chủ nhân phối lại màu carbon xám và đen bóng bẩy, hiện đại và được điểm thêm bộ tem màu titan nổi bật.

Honda Super Cub độ cực

Loại bỏ bình xăng nguyên bản được đặt dưới yên, một bộ bình xăng bằng nhôm được đưa lên phía trước cực "dị" cho thấy độ "chơi" của tay độ.

Honda Super Cub độ cực

Hơn nữa, bản độ còn được trang bị "hẳn" bộ trợ lực cổ YSS phục vụ cho việc di chuyển với tốc độ cao.

Honda Super Cub độ cực

Dàn phuộc sau được thay thế bằng phuộc bình dầu YSS cho xe êm ái và cứng cáp hơn.

Honda Super Cub độ cực

Ở dàn chân, xe được trang bị bộ vành nhôm siêu nhẹ màu xanh cùng cùm phanh Brembo, phuộc trước Stage 6 cực ngầu. 

Honda Super Cub độ cực

Đây là một bản độ thành công khi chính chiếc xe đã nói lên được phần nào độ "chơi" và độ "ngông" của chủ xe khi biến một chiếc xe nhẹ nhàng, thanh thoát như Super Cub thành một chiếc xe mang chất "dị" cùng sự mạnh mẽ, hiệu quả hơn rất nhiều.

>>> Cận cảnh Honda Super Cub C125 đầu tiên tại Việt Nam, giá 100 triệu đồng

SourceTinXe