Mãn nhãn với màn rượt đuổi bằng mô tô trong trailer "Nhiệm vụ bất khả thi" mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 10 đánh giá

Trong trailer chính thức của "Nhiệm vụ bất khả thi", Tom Cruise liên tục thực hiện những pha hành động bằng mô tô và ô tô.

"Nhiệm vụ bất khả thi" là series phim hành động nổi tiếng do nam tài tử thủ vai chính. Cuối tháng 7 này, "Nhiệm vụ bất khả thi" sẽ chính thức ra rạp trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Với niềm đam mê xe mô tô phân khối lớn, Tom Cruise với vai trò là diễn viên chính trong loạt phim hành động này không sử dụng diễn viên đóng thế mà trực tiếp thực hiện các pha hành động và rượt đuổi trong phim.

Từ video trên, có thể thấy "Nhiệm vụ bất khả thi" mới hứa hẹn sẽ là một bộ phim đầy ắp các cảnh hành động lẫn rượt đuổi, nét đặc trưng vốn có của loạt phim hành động này.

Tương tự như phần phim trước, có vẻ như BMW sẽ là thương hiệu xe tài trợ cho bộ phim với sự xuất hiện của các mẫu xe ô tô BMW, nổi bật hơn nữa là mẫu xe mô tô Scrambler với màu xanh quân đội.

Có vẻ như chiếc R nineT Scrambler xuất hiện trong phim là bản độ chính hãng của BMW. Xe mang phong cách scrambler bụi bặm và đậm chất cổ điển.

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ Boxer xylanh đối xứng, dung tích 1.170cc, làm mát bằng dung dịch. đi kèm hộp số 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử và hệ truyền động trục các đăng, giúp sản xuất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 115 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

>>> Tài tử Tom Cruise cưỡi trong "Nhiệm vụ bất khả thi"

SourceTinXe