Maserati Levante GTS 2019 được trang bị động cơ V8, 542 mã lực của Ferrari

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 10 đánh giá

Maserati Levante GTS hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đã hơn, sang trọng hơn cho người mua khi nó được nhận những nâng cấp về mặt ngoại thất và trang bị một động cơ mạnh mẽ mới.

Đến với sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018, nhãn hiệu Maserati đã giới thiệu trước công chúng lần đầu tiên mẫu Levante GTS với hàng loạt nâng cấp đắt giá và một động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.8 lít mạnh mẽ như ở mẫu Quattroporte GTS, thứ được chế tạo bởi Ferrari ở Maranello.

Hệ truyền động của xe đã được chế tạo lại để hoạt động cùng với một hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, và sản sinh 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm (538 lb-ft) tới các bánh xe. Nhà sản xuất Maserati nói rằng Levante GTS mất 4,2 giây để gia tốc từ 0-100 km/h, và đạt tốc độ tối đa 292 km/h.

Maserati Levante GTS 2019 được trang bị động cơ V8, 542 mã lực của Ferrari

GTS 2019

Bên cạnh việc bổ sung động cơ mạnh mẽ từ một người anh em, còn có một khung gầm sắt-xi được độ lại, và một thiết kế ngoại thất nâng cấp. Trong đó, thiết kế ngoại thất mới “tập trung vào phần dưới mũi xe phía trước và tấm cản va ở phía sau” và giúp mang đến “một dáng vẻ thể thao mà lại tinh tế.”

Khoang lái bên trong không có nhiều thay đổi, nhưng khách hàng sẽ tận hưởng bộ đệm da Full Premium tiêu chuẩn, hoặc tùy chọn mua lấy da sần tự nhiên Pieno Fiore, cùng với chân ga kiểu thể thao và một hệ thống âm thanh Harman Kardon xịn với 14 loa.

Maserati Levante GTS 2019 được trang bị động cơ V8, 542 mã lực của Ferrari

Nội thất của Maserati Levante GTS 2019

Ngoài Levante GTS, nhà sản xuất xe Ý còn mang Levante Trofeo tới Goodwood Festival of Speed. Đây cũng là lần đầu tiên Levante Trofeo ra mắt ở Châu Âu, sau khi nó được giới thiệu ở New York hồi đầu năm nay, nó có 582 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm (538 lb-ft) từ động cơ tăng áp kép V8, và có thể gia tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây, và đạt tốc độ tối đa trên 300 km/h.

Chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất xe Ý còn nâng cấp cả ba mẫu Ghibli, Quattroporte và Levante với một cần sang số được tái thiết kế, xuất hiện lần đầu trong Levante Trofeo, và hệ thống thông tin giải trí MTC+ đã được tăng cường.

Và cho lần đầu tiên, da sần tự nhiên Pieno Fiore có thể được đặt hàng trong vai trò một tùy chọn phụ cho cả ba mẫu xe, và công ty có chào bán hai kiểu gỗ dán veneer nội thất có độ bóng cao cho Ghibli và Quattroporte, và ba kiểu cho Levante.

Maserati Levante GTS 2019 được trang bị động cơ V8, 542 mã lực của Ferrari

Sang năm 2019, Maserati có đưa ra nhiều nâng cấp cho ba mẫu xe chủ đạo của họ

Bảng màu cũng đã được nâng cấp cho mẫu năm 2019, và có hai tùy chọn kích cỡ la-zăng 20 inch và 21 inch mới, trong khi Levante GTS và Trofeo lái trên loại 22 inch.

Thậm chí, bộ phận Maserati Design Center đã chế tạo một lưới tản nhiệt đằng trước đặc biệt và tấm chắn phụ bên sườn độc quyền cho mẫu Quattroporte GTS GranSport, và cuối cùng, gói Nerissimo giờ đây có nhiều màu sắc để người mua lựa chọn hơn.

>>> Công an thu giữ Maserati GranTurismo MC Stradale của trùm cá độ bóng đá ở Sài Gòn

SourceTinXe