Chủ nhân của chiếc Mitsubishi Xpander này chính là "bàn tay vàng trong làng bốc biển"

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Có người dự đoán chiếc Mitsubishi Xpander biển "ngũ quý 4" này sẽ tăng giá lên mức 1 tỷ đồng, tức là gần gấp đôi mức niêm yết của nhà sản xuất.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc Mitsubishi Xpander đeo biển số "ngũ quý 4" khá đẹp. Qua những hình ảnh được đăng lên mạng, có thể thấy chiếc Mitsubishi Xpander này "trú ngụ" tại thành phố Đà Nẵng và thuộc bản số tự động có giá niêm yết 620 triệu đồng.

Chủ nhân của chiếc Mitsubishi Xpander này chính là

Chiếc Mitsubishi Xpander đeo biển số "ngũ quý 4" tại Đà Nẵng (ảnh: Oto+)

Sau khi những hình ảnh này được đăng lên mạng, nhiều người đã lập tức khen chủ nhân của chiếc Mitsubishi Xpander là "bàn tay vàng trong làng bốc biển". Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cho rằng giá trị của chiếc MPV bình dân này sẽ tăng mạnh nhờ biển số "ngũ quý 4".

Có người dự đoán chiếc Mitsubishi Xpander biển "ngũ quý 4" này sẽ tăng giá lên mức 1 tỷ đồng, tức là gần gấp đôi mức niêm yết của nhà sản xuất. Thậm chí, có người còn ngỏ ý muốn đổi ngang chiếc Mitsubishi Pajero Sport bản đủ có giá 1,25 tỷ đồng lấy chiếc Xpander biển "ngũ quý 4" này.

Chủ nhân của chiếc Mitsubishi Xpander này chính là

Chiếc Mitsubishi Xpander biển số đẹp này được định giá 1 tỷ đồng (ảnh: Oto+)

Đây không phải là chiếc ô tô biển đẹp duy nhất xuất hiện trong vài tháng trở lại đây. Trước đó, đã từng có những chiếc xe biển đẹp khác gây xôn xao như Mazda CX-5 biển 30F-666.66, Hyundai Santa Fe 2019 biển 30F-555.55 hay Kia Cerato 2019 biển 51G-888.88.

Với biển số đẹp như trên, 3 chiếc xe này cũng tăng giá gấp vài lần so với mức niêm yết của hãng. Trong đó, chiếc Mazda CX-5 biển số "ngũ quý 6" được giới thạo xe định giá lên đến hơn 3 tỷ đồng. Con số tương ứng của chiếc Hyundai Santa Fe 2019 biển "ngũ quý 5" cũng như Kia Cerato 2019 biển "ngũ quý 8" là 2,5 tỷ đồng và 3 tỷ đồng.

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 8/2018, Mitsubishi Xpander hiện là mẫu xe MPV rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong tháng 3/2019 vừa qua, hãng Mitsubishi Xpander đã bán được tổng cộng 1.838 xe Xpander cho khách hàng Việt, bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Rush, Toyota Avanza hay Kia Rondo.

Là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam, Mitsubishi Xpander được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield tương tự những người anh em cùng thương hiệu như Triton 2019, Eclipse Cross hay Outlander. Bên ngoài, Mitsubishi Xpander sở hữu dải đèn LED định vị ban ngày nằm trên cụm đèn pha chính. Trong đó, dải đèn LED định vị ban ngày nối liền với lưới tản nhiệt hình chữ X ấn tượng.

Ngoại hình của Mitsubishi Xpander sẽ khác nhau một chút ở bản số sàn và số tự động. Cụ thể, Mitsubishi Xpander bản số tự động được trang bị lưới tản nhiệt, tay nắm cửa và vỏ gương chiếu hậu mạ crôm. Trong khi đó, bản số sàn đi kèm lưới tản nhiệt màu đen, tay nắm cửa và vỏ gương ngoại thất sơn giống màu thân xe. Ngoài ra, bản số tự động còn được trang bị thêm đèn sương mù.

Chủ nhân của chiếc Mitsubishi Xpander này chính là

Mitsubishi Xpander bản số sàn

Chủ nhân của chiếc Mitsubishi Xpander này chính là

Mitsubishi Xpander bản số tự động

Bên trong Mitsubishi Xpander là không gian nội thất 7 chỗ với hàng ghế thứ 2 gập 60:40 và hàng ghế thứ 3 gập 50:50 để tăng thể tích khoang hành lý. Sự thực dụng của Mitsubishi Xpander còn được thể hiện qua 16 vị trí để chai nước trong xe.

Chủ nhân của chiếc Mitsubishi Xpander này chính là

Nội thất bên trong Mitsubishi Xpander bản số tự động tại Việt Nam

Hệ thống giải trí của mẫu này bao gồm màn hình 6,2 inch, khe cắm USB, dàn âm thanh 6 loa cho bản số tự động, 4 loa cho bản số sàn và ổ cắm điện 12V cho cả 3 hàng ghế. Bản số tự động sẽ có một số chi tiết giả ốp gỗ, khởi động máy bằng nút bấm và camera lùi.

Dù ở bản nào thì Mitsubishi Xpander cũng dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, DOHC 16 van, dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Cuối cùng là các trang bị an toàn như phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, 2 túi khí trước, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và cân bằng điện tử.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander có giá dao động từ 550 - 620 triệu đồng cho 2 bản số sàn và số tự động.

SourceTinXe