Bộ 3 BMW i8 cùng dàn xe thể thao mui trần sành điệu gây náo loạn tại Bắc Giang

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 11 đánh giá

Sự có mặt của bộ 3 xe thể thao BMW i8 cùng đoàn xe mui trần đến từ các thương hiệu như BMW, Lexus ngay khi có mặt ở Bắc Giang đã gây không ít xôn xao người dân sinh sống ở đây.

Vào cuối tuần vừa qua, một đoàn xe thể thao di chuyển rồng rắn từ Hà Nội về đến thành phố Bắc Giang nhằm khai trương cho một khu đô thị mới ở đây đã gây xôn xao những người dân đi đường. Trong đoàn xe này có khoảng 9 chiếc và 2/3 số xe thuộc bản mui trần.

Bộ 3 BMW i8 cùng dàn xe thể thao mui trần sành điệu gây náo loạn tại Bắc Giang

Đoàn xe thể thao mui trần cùng 3 chiếc BMW i8 xếp hàng dài tại Quảng trường 3-2 ở Bắc Giang. Ảnh: Trịnh Hoàng

Tuy nhiên, sự chú ý lại nằm ở 1/3 số xe còn lại dù cho thuộc bản Coupe nhưng lại là dòng xe đắt giá BMW i8. Đây cũng là lần hiếm hoi những người dân tại Bắc Giang được chứng kiến có đến 3 chiếc BMW i8 khoe dáng và cùng tung cánh cửa bướm với nhau.

Dàn xe này đều được trang trí 1 bó hoa cỡ lớn trước nắp capô, khi đến Quảng trường 3-2 hay trước cổng khu đô thị mới ở Bắc Giang, đoàn xe này xếp thành hàng ngang và có thêm các hot girl đứng bên trong xe mui trần hay kế bên những chiếc BMW i8 tạo dáng.

Bộ 3 BMW i8 cùng dàn xe thể thao mui trần sành điệu gây náo loạn tại Bắc Giang

Bộ 3 BMW i8 tung cánh cửa bướm cùng nhau. Ảnh: Hiệp

Trong số 3 chiếc góp mặt trong dàn xe tham dự sự kiện ở Bắc Giang, có 2 chiếc mang màu crôm, chiếc BMW i8 còn lại phối bộ áo 2 tông màu vàng xước và đen. Cả 3 chiếc BMW i8 này được cho hay sử dụng vào các mục đích thuê mướn xe làm dịch vụ hay đám cưới và rước dâu.

Những chiếc xe thể thao BMW i8 lúc mới về nước có giá bán hơn 8 tỷ đồng, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, không hiếm có để mua 1 chiếc xe thể thao BMW i8 qua sử dụng với giá dưới 3,2 tỷ đồng. Một số người chuyên tổ chức sự kiện nhận thấy sự độc đáo ở thiết kế của BMW i8 nên đã mua về làm xe chạy dịch vụ.

Bộ 3 BMW i8 cùng dàn xe thể thao mui trần sành điệu gây náo loạn tại Bắc Giang

3 chiếc BMW i8 với các màu sắc nổi bật. Ảnh: Viết Tuyên

Dù có bộ áo bắt mắt đến cỡ nào, những chiếc xe thể thao BMW i8 tại Việt Nam vẫn không có gì thay đổi ở hệ truyền động, mẫu xe thể thao này vẫn sở hữu động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.5 lít, TwinPower Turbo và một động cơ điện sản sinh công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

Khi kết hợp 2 động cơ xăng và điện này lại với nhau, chiếc xe thể thao BMW i8 sẽ sản sinh công suất tổng cộng là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

Hệ truyền động hybrid của BMW i8 sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó, mẫu xe thể thao này có thời gian tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong khoảng thời gian 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Chỉ với động cơ điện, chiếc xe thể thao BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35km và đạt vận tốc tối đa 120km/h.

Bộ 3 BMW i8 cùng dàn xe thể thao mui trần sành điệu gây náo loạn tại Bắc Giang

2 chiếc BMW Z4 màu đỏ, trong đó, 1 chiếc được độ cửa cắt kéo. Ảnh: Trịnh Hoàng

Ngoài 3 chiếc xe thể thao BMW i8, đoàn xe mui trần còn lại đa phần là các thương hiệu của Lexus, Mercedes-Benz và BMW chiếm số lượng đông đảo nhất với 4 chiếc. Trong đó, có đến 2 chiếc BMW Z4 mang màu sơn đỏ và 1 chiếc được độ lại cửa cắt kéo tương tự dòng siêu xe Lamborghini.

SourceTinXe