[ẢNH] Chiêm ngưỡng "hàng hiếm" Morgan Aero 8 Supersport tại Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 17 đánh giá

Chiếc Morgan Aero SuperSports bị bắt gặp trên phố là chiếc xe thể thao Anh quốc thuộc diện "siêu hiếm" tại Việt Nam. Đây là chiếc xe thân gỗ thứ hai đến từ hãng xe Anh có mặt tại dải đất hình chữ S, sau một chiếc màu xanh "cửu long" đã có mặt tại Hà Nội. 

Hàng độc Aero 8 Supersport mới sắp về Việt Nam

Hai "anh em nhà siêu bò" nổi bật trên phố Sài Thành ngày Tết

Morgan Aero 8 Supersport "hàng kịch độc" xuất hiện trên phố Hà Thành ngày Tết

[ẢNH] Chiêm ngưỡng Morgan Aero 8 Supersport dài 4.147mm, rộng 1.751mm, cao 1.180mm, trọng lượng 1.180kg và dung tích bình xăng là 55 lít. Xe có tùy chọn mui mềm tiêu chuẩn và tùy chọn mui cứng, hệ thống khung gầm rắn chắc hơn 30 – 40% so với trước. 

Trái tim của Aero 8 Supersport là khối động cơ V8, dung tích 4.8 lít của BMW sản xuất sản sinh 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 490 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp – 1 sản phẩm cũng đến từ BMW. Với khối động cơ như vậy, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4.5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 273 km/h.

Tại Anh, Aero 8 Supersport có giá bán khởi điểm 66.000 bảng ( ~ 2,25 tỷ đồng). Với việc làm thủ công hoàn toàn cho nội thất và ngoại thất của xe, Morgan có khả năng sản xuất 900 chiếc xe trong vòng 1 năm. Và số xe Morgan Aero 8 Supersport sản xuất đều được đặt hết hàng đến tháng 1/2016. 

Một số hình ảnh đẹp lộng lẫy của chiếc xe "giả cổ" trên phố Thủ Đô. 

[ẢNH] Chiêm ngưỡng

[ẢNH] Chiêm ngưỡng [ẢNH] Chiêm ngưỡng  [ẢNH] Chiêm ngưỡng [ẢNH] Chiêm ngưỡng [ẢNH] Chiêm ngưỡng [ẢNH] Chiêm ngưỡng [ẢNH] Chiêm ngưỡng  [ẢNH] Chiêm ngưỡng [ẢNH] Chiêm ngưỡng [ẢNH] Chiêm ngưỡng [ẢNH] Chiêm ngưỡng [ẢNH] Chiêm ngưỡng

Hải Lam (Theo TTTĐ)
​Ảnh William Hoàng 

SourceXeHay