Diện kiến Suzuki Gixxer SP và SF SP với trang bị phanh ABS

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Suzuki Gixxer SP và Gixxer SF SP 2018 đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trong đó bản SF SP có thêm hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Suzuki Ấn Độ vừa chính thức công bố bán ra phiên bản mới của mẫu naked bike 150 SP. Theo đó mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường với hai phiên bản là Suzuki Gixxer SP và Suzuki Gixxer SF SP với giá lần lượt là 87.250 Rupee và 100.630 Rupee, tương đương 29,5 triệu và 33,7 triệu đồng.

Diện kiến Suzuki Gixxer SP và SF SP với trang bị phanh ABS

Suzuki Gixxer SP 2018

Về thiết kế, Suzuki Gixxer SP và Gixer SF SP không có gì khác biệt. Xe sở hữu thiết kế naked bike với bình xăng lớn và cơ bắp, cánh gió hai bên thiết kế sắc sảo và đuôi xe có thiết kế đơn giản. Tay lái của xe được bố trí ở độ cao vừa phải, khiến người lái có tư thế ngồi hơi chồm về phía trước. 

Diện kiến Suzuki Gixxer SP và SF SP với trang bị phanh ABS

Thiết kế và trang bị của Suzuki Gixxer 2018 không có gì thay đổi

Về mặt trang bị, cả hai xe đều sở hữu đèn pha đơn với mặt đèn lớn, đèn hậu nhỏ gọn hình tam giác. Hệ thống chiếu sáng trên xe vẫn sử dụng bóng đèn truyền thống, chưa được trang bị bóng LED. Hệ thống treo của xe gồm phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đơn phía sau. Xe được trang bị phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xylanh đơn, dung tích 155 cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 14,6 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 14 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Đi cùng động cơ này là hộp số côn tay 5 cấp.

Diện kiến Suzuki Gixxer SP và SF SP với trang bị phanh ABS

Động cơ của Suzuki Gixxer 2018

Điểm khác biệt duy nhất giữa hai phiên bản SP và SF SP chính là bản SF SP được trang bị hệ thống phun xăng điện tử thay vì bộ chế hoà khí thông thường ở phiên bản SP. 

Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Gixxer 2018 sẽ cạnh trang với các đối thủ như Bajaj Pulsar NS160, TVS Apache RTR 160 V4, Honda BC Hornet 160 và Yamaha FZ-S FI V2.0.

>>> Suzuki Gixxer ABS 2018 trình làng, giá 29,5 triệu VNĐ

SourceTinXe