[ẢNH] Đại gia Hải Phòng "cưỡi" Mustang 2015 lên Hà Nội chơi Tết

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chiếc Ford Mustang màu vàng cập cảng Việt Nam vào tháng 9 năm 2015 và về "định cư" tại thành phố Cảng với biển trắng "duyệt binh" 15A 211.12 vừa bị bắt gặp khi đang chờ chủ "uống cafe" tại con đường trung tâm Thủ đô Hà Nội. 

"thả dáng" tuyệt đẹp ngày cuối năm

Chùm ảnh cận cảnh Ford Mustang 50th Anniversary Special Edition tại Buôn Mê Thuột

Hàng hiếm Ford Mustang GT 2015 lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

[ẢNH] Đại gia Hải Phòng Chiếc màu vàng nổi bật của đại gia Hải Phòng"toả sáng" trên đường phố Hà Nội bởi phong cách nổi bật, đậm chất cơ bắp Mỹ. Hơn nữa, xe còn thu hút hơn với biển trắng mang ý nghĩa rất thú vị, thậm chí có nhiều người còn gọi là biển "duyệt binh"khi chỉ có số 1 và 2 lặp lại liên tiếp. 211.12 với tổng nước là 7 - một số điểm không thực sự cao nhưng nếu đọc lái đi theo cách luận biển số của nhiều người thì biển này mang ý nghĩa "mãi nhất nhất - nhất mãi". 

[ẢNH] Đại gia Hải Phòng Ford Mustang thế hệ thứ sáu lần đầu được giới thiệu vào tháng 12/2013 và bắt đầu sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2014. Mustang đời mới sử dụng hệ thống treo độc lập hoàn toàn trên tất cả các phiên bản. Ngoài ra, tùy chọn động cơ 2.3 lít EcoBoost tăng áp cũng lần đầu tiên được sử dụng trên dòng xe này.

[ẢNH] Đại gia Hải Phòng 2015 đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50của dòng xe Mustang. Mustang thế hệ đầu tiên xuất hiện vào tháng 4/1964. Mustang thế hệ thứ sáu được bán trên thị trường toàn cầu, đồng nghĩa với việc có hai phiên bản tay lái nghịch và thuận. Đây là một phần của chiến dịch One Ford, được áp dụng trên nhiều dòng xe của hãng như Fiesta, Focus, Fusion, Ford Mondeo, Escape, Ford Kuga, Edge, Ford Transit Connect, Ford Transit...

[ẢNH] Đại gia Hải Phòng Bên dưới nắp ca-pô của Mustanglà động cơ EcoBoost 2,3 lít tăng áp, 4 xi-lanh, công suất cực đại 310 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút cùng 434 Nm mô-men xoắn tại 3.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng.

[ẢNH] Đại gia Hải Phòng Với việc trang bị động cơ EcoBoost, Ford muốn xóa bỏ định kiến về uống xăng như nước trên những chiếc Mustang đời cũ. Mustang mới chỉ tiêu tốn 10,69 lít/100 km trong thành phố, 7,59 lít/100 km trên xa lộ. Mức tiêu thụ trung bình là từ 9,8 đến 9,41 lít/100 km. Tại Mỹ, giá cơ sở của Mustang là từ 25.300 USD, tương đương một chiếc Toyota Camry Special Edition mới được giới thiệu. 

[ẢNH] Đại gia Hải Phòng Chiếc Ford Mustang có giá bán tại Việt Nam vào khoảng hơn 2 tỷ đồng, là một trong những lựa chọn yêu thích của dân mê xe bởi tầm tiền không quá cao, mà chiếc xe lại mang đậm chất Mỹ, rất phong cách và luôn thu hút sự quan tâm của người đi đường. 

Chiêm ngưỡng hình ảnh Ford Mustang vànglộng lẫy tại Thủ Đô.  [ẢNH] Đại gia Hải Phòng

[ẢNH] Đại gia Hải Phòng [ẢNH] Đại gia Hải Phòng [ẢNH] Đại gia Hải Phòng  [ẢNH] Đại gia Hải Phòng [ẢNH] Đại gia Hải Phòng [ẢNH] Đại gia Hải Phòng

[ẢNH] Đại gia Hải Phòng

Hải Lam (Theo TTTĐ)

Ảnh William Hoang

 

SourceXeHay