Đây là hình ảnh chính thức đầu tiên của "tiểu G-Class" Mercedes-Benz GLB

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Mercedes-Benz GLB - mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ được mệnh danh là "tiểu G-Class" - sẽ chính thức trình làng vào giữa tháng này.

Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019 khai mạc vào ngày 16/4 tới sẽ là sự kiện đánh dấu màn ra mắt lần đầu tiên của mẫu Mercedes-Benz GLB. Trước thềm sự kiện này, hãng Mercedes-Benz đã tung ra hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu SUV hạng sang được mệnh danh là "tiểu G-Class".

Thật đáng tiếc khi hãng Mercedes-Benz chỉ công bố 1 hình ảnh duy nhất của GLB. Ngoài ra, đây còn là hình ảnh phác họa và chỉ cho thấy thiết kế nội thất bên trong "tiểu Mercedes-Benz G-Class".

Đây là hình ảnh chính thức đầu tiên của

Hình ảnh phác họa nội thất của GLB do hãng Mercedes-Benz tung ra

Qua hình ảnh chính thức đầu tiên, có thể thấy GLB mới được trang bị thiết kế mặt táp-lô khá giống với những mẫu xe cỡ nhỏ của hãng Mercedes-Benz trong thời gian gần đây. Mercedes-Benz GLB sẽ được trang bị màn hình thông tin giải trí nối liền với bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, vô lăng 3 chấu và 3 cửa gió điều hòa có thiết kế hình tuabin quen thuộc.

Hiện chưa có hình ảnh thiết kế ngoại thất của mẫu SUV mới nhà Mercedes-Benz. Tuy nhiên, những hình ảnh trên đường thử lại chứng tỏ Mercedes-Benz GLB được trang bị phần thân vỏ rắn rỏi và thiết kế đầu xe theo phong cách SUV truyền thống. Bên sườn xuất hiện nóc thẳng và cột D vuông vức, hứa hẹn mang đến không gian nội thất cũng như khoang hành lý rộng rãi cho mẫu SUV này.

Đây là hình ảnh chính thức đầu tiên của

Đây là hình ảnh chính thức đầu tiên của

Đây là hình ảnh chính thức đầu tiên của

Mercedes-Benz GLB bị bắt gặp trên đường thử

Nhìn chung, thiết kế của Mercedes-Benz GLB trên đường thử khiến nhiều người liên tưởng đến GLK cũ và G-Class. Tuy nhiên, Mercedes-Benz GLB lại được định vị giữa GLA và GLC. Có vẻ như hãng Mercedes-Benz không cảm thấy phiền khi tung quá nhiều mẫu SUV ra thị trường.

Dự kiến, Mercedes-Benz GLB sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,3 lít và 2.0 lít. Hai động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa lần lượt là 136/163 mã lực và 188 mã lực. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và 8 cấp. Xe sẽ có hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và 4 bánh toàn thời gian tùy chọn.

Được biết, Mercedes-Benz GLB xuất hiện trong triển lãm Ô tô Thượng Hải năm nay sẽ là phiên bản concept. Đến cuối năm sau, phiên bản thương mại của Mercedes-Benz GLB mới được tung ra thị trường.

SourceTinXe