Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 13 đánh giá

Thay vì sử dụng chiếc siêu xe mới tậu Lamborghini Aventador S, Justin Bieber lại lái chiếc Mercedes-Benz SLS AMG chở bạn gái đi chơi và không may gặp sự cố.

Justin Bieber gặp sự cố với .

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Justin Bieber đã gây không ít sự chú ý khi tậu chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 thứ 2. Thay vì lái siêu xe màu đỏ rực này để đưa đón bạn gái Hailey Baldwin đi du lịch, Justin Bieber lại chọn chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu bạc.

Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG

Justin Bieber và bạn gái Hailey Baldwin gặp sự cố khi đang trên đường đi du lịch.

Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG

"Tuổi tác" của chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG đã khiến Justin Bieber và bạn gái sớm kết thúc hành trình du lịch.

Thật không may cho nam ca sĩ này khi chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu bạc gặp sự cố ở một ngã tư. Sau đó, Justin Bieber phải điều tiết các phương tiện giao thông khác để chờ xe cảnh sát đến hỗ trợ cũng như một thợ sửa xe đến khắc phục.

Vụ việc của Justin Bieber xảy ra khi anh đang chở bạn gái đi du lịch tại The Hamptons, Mỹ nhưng phải nhanh chóng kết thúc hành trình do chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG dở chứng. Cư dân mạng sau đó đã trêu nam ca sĩ này không chịu lấy "gái trẻ" đi chơi thay vì lái một chiếc xe cũ trong garage.

Mercedes-Benz SLS AMG của Justin Bieber được trang bị động cơ V8, dung tích 6.2 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp. Nhờ đó, siêu xe cửa cánh chim có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

SourceTinXe