Honda HR-V 2019 bản Mỹ trình làng với thiết kế và trang bị nâng cấp

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Honda HR-V 2019 bản Mỹ được bổ sung hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn, cộng thêm hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nâng cấp.

Sau Nhật Bản và Thái Lan, hãng Honda tiếp tục vén màn phiên bản nâng cấp của dòng HR-V tại thị trường Mỹ. Bước sang phiên bản 2019, Honda HR-V được bổ sung thiết kế mới, hệ dẫn động nâng cấp và nhiều công nghệ tốt hơn.

So với xe ở Nhật Bản và Thái Lan, Honda HR-V 2019 tại Mỹ sở hữu thiết kế ngoại thất giống hệt. Mẫu crossover cỡ B này đã được bổ sung phần đầu xe mới với logo nhà sản xuất nằm trên thanh mạ crôm dày dặn trên lưới tản nhiệt. Thêm vào đó là cụm đèn pha LED với thiết kế tương tự Civic thế hệ thứ 10.

Honda HR-V 2019 bản Mỹ trình làng với thiết kế và trang bị nâng cấp

Thiết kế ngoại thất của Honda HR-V 2019

Riêng lưới tản nhiệt hình chữ U của mẫu crossover cỡ B này đã được mở rộng hơn trước. Trong khi đó, cản va được thay đổi kiểu dáng và đèn sương mù biến thành dải LED nằm ở 2 bên.

Đằng sau đối thủ của Mazda CX-3Toyota C-HR xuất hiện thanh crôm khá mảnh nằm giữa cụm đèn hậu. Bản thân tạo hình bên trong cụm đèn hậu cũng được làm mới, thành dạng 2 ống LED. Cuối cùng là bộ vành hợp kim 17 inch 5 chấu sơn 2 tông màu mới.

Bước vào bên trong Honda HR-V 2019, người lái sẽ thấy hệ thống thông tin giải trí Display Audio mới, đi kèm núm chỉnh âm lượng cơ học, màn hình tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, Honda HR-V 2019 còn được bổ sung 2 bản trang bị mới là Sport và Touring.

Honda HR-V 2019 bản Mỹ trình làng với thiết kế và trang bị nâng cấp

Nội thất bên trong Honda HR-V nâng cấp

Đáng tiếc là động cơ của Honda HR-V 2019 không có gì thay đổi. Xe vẫn dùng máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,8 lít, tạo ra công suất tối đa 141 mã lực, kết hợp cùng hộp số CVT và không có tùy chọn số sàn. Bản thân hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian của Honda HR-V 2019 cũng đã được nâng cấp.

Về an toàn, HR-V 2019 lần đầu tiên sẽ có hệ thống Honda Sensing tiêu chuẩn, bao gồm tính năng giảm thiểu va chạm, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

Dự kiến, Honda HR-V 2019 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào ngày 16/7 tới đây. Hiện giá xe Honda HR-V 2019 tại thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố. Theo một số tin đồn, Honda HR-V sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay như đối thủ cạnh tranh của Ford EcoSport 2018.

SourceTinXe