Ford Escape 2020 - Hé lộ một diện mạo hoàn toàn mới, chính thức ra mắt ngày 2 tháng 4

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sự xuất hiện của Ford Escape 2020 sẽ khiến phân khúc SUV cỡ vừa trở nên sôi động hơn.

Chỉ một ngày sau khi tung đoạn video úp mở mẫu SUV Kuga thông số châu Âu hoàn toàn mới mà sẽ ra mắt chính thức vào ngày 2 tháng 4 tới, Ford đã làm điều tương tự với đối trọng Bắc Mỹ của nó, mẫu Escape 2020 hoàn toàn mới mà cũng sẽ được ra mắt vào cùng ngày.

Video ngắn úp mở 2020

Đoạn video ngắn được công bố trên mạng xã hội mang tới cái nhìn thoáng qua về thiết kế ngoại thất mới của Escape, và cho thấy các chi tiết bao gồm lưới tản nhiệt trước, đèn hậu và cửa sau. Trong khi nó không thể cung cấp cho chúng ta một cái nhìn thật chi tiết về từng bộ phận, nó đủ để chứng minh rằng Escape mới sẽ trông rất khác so với thế hệ hiện tại.

Ford Escape 2020 - Hé lộ một diện mạo hoàn toàn mới, chính thức ra mắt ngày 2 tháng 4

Lưới tản nhiệt của Ford Escape 2020

Ford đã phát triển mẫu Escape mới trong một quãng thời gian khá lâu và các tài liệu bị rò rỉ tháng trước đã khẳng định rằng chiếc SUV cỡ vừa này sẽ được chế tạo ở nhà máy lắp ráp Louisville, bang Kentucky – cùng địa điểm đang lắp ráp Escape hiện tại.

Các khách hàng Mỹ sẽ có ba động cơ để lựa chọn. Thứ nhất sẽ là một động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.5 lít cấp độ tiêu chuẩn mà sẽ thay thế động cơ 4 xi-lanh EcoBoost dung tích 1.5 lít hiện tại. Chưa rõ động cơ mới sẽ có bao nhiêu mã lực, nhưng những người muốn có thêm “sức gầm” sẽ có thể lựa chọn một động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít sản sinh 237 mã lực. Đứng đầu các hệ truyền động sẽ là một hệ thống plug-in hybrid với một động cơ xăng dung tích 2.5 lít.

Ford Escape 2020 - Hé lộ một diện mạo hoàn toàn mới, chính thức ra mắt ngày 2 tháng 4

Đèn hậu của Ford Escape 2020

Mẫu Ford Escape 2020 sẽ được chào bán trong 4 phiên bản khác nhau mang tên S, SE, SEL, và Titanium, tất cả đều sẽ có trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD, trong khi phiên bản plug-in hybrid sẽ không có ở cấp độ S tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, Ford Escape mới cũng được mong đợi là có trang bị nội thất được tái thiết kế hoàn toàn mà tích hợp một hệ thống thông tin giải trí mới với Ford Sync3, một hệ thống âm thanh B&O mới và hệ thống hỗ trợ lái Co-Pilot 360.

SourceTinXe