Gặp gỡ Bureko 6x6 - Một chiếc Chevrolet Silverado có 6 bánh và 1.200 mã lực

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Với Bureko 6x6, bạn có thể an tâm là hành trình đi off-road và chở hàng hóa nặng của mình có thể hoàn thành một cách dễ dàng.

Có vẻ là trong vài năm gần đây, các mẫu bán tải 6 bánh đang ngày càng được ưa thích bởi nhiều công ty độ muốn chế tạo một chiếc của riêng mình hơn. Và mới đây, một công ty ở Cộng hòa Séc đã cho mắt một sản phẩm mang tên , một chiếc bán tải dựa trên , nhưng có thân vỏ đặc biệt và được kéo dài khung gầm để lắp thêm một trục bánh nữa phía sau.

Bureko 6x6 trông cực hầm hố giống như các mẫu khác mà chúng ta đã được thấy thời gian gần đây như, từ Mercedes G63 cho tới Hennessey VelociRaptor và cả những hình ảnh thiết kế trên máy tính nữa.

Video giới thiệu mẫu Bureko 6x6

Lái 6 bánh xe là một công việc không hề nhẹ nhàng, thế nên nhà sản xuất Bureko đã lắp đặt động cơ V8 dung tích 6.2 lít sản sinh 420 mã lực chính hãng của GM cho sản phẩm của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, công ty Séc có trang bị những bộ siêu nạp và nâng cấp khác để giúp hệ truyền động sản sinh: 600, 650, 700, 800, hoặc là 1.000 mã lực tùy theo nhu cầu của khách hàng. Thậm chí, họ còn tiết lộ rằng đang tiến hành sản xuất một phiên bản dung tích 7.0 lít cực khủng để sản sinh 1.200 mã lực.

Gặp gỡ Bureko 6x6 - Một chiếc Chevrolet Silverado có 6 bánh và 1.200 mã lực

Bureko 6x6 vốn được chế tạo trên Chevrolet Silverado

Ngoài những lựa chọn về hệ truyền động, người mua còn có thể lựa chọn khoang lái cỡ Double Cab hoặc Crew Cab. Với một khung gầm được kéo dài và một thân vỏ đặc chế, Bureko 6x6 có chiều dài lên tới 6.217 mm. Điều này khiến nó dài hơn mẫu G63 6x6 tới hơn 300 mm.

Gặp gỡ Bureko 6x6 - Một chiếc Chevrolet Silverado có 6 bánh và 1.200 mã lực

Không chỉ có 6 bánh, chiếc xe cũng được nâng cấp cả động cơ để sản sinh nhiều mã lực hơn

Cùng với các nâng cấp dành cho động cơ và khung gầm, Bureko cũng bỏ công sức chế tạo một thân vỏ đặc biệt – tạo điểm nhấn bởi một lưới tản nhiệt mà khiến nó trông giống một chiếc Hummer. Đây không phải là một điều lạ lùng bởi Hummer H2 vốn cũng được chế tạo trên cùng một khung vỏ giống như Silverado.

Nhưng trong khi GM bán Hummer H2 trong kiểu dáng wagon hoặc pickup, nó chưa bao giờ có ba trục điên rồ như quái vật Bureko 6x6 này.

SourceTinXe