BraunAbility MXV dựa trên Ford Explorer - chiếc SUV đầu tiên trên Thế giới có khay trượt cho xe lăn

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Chiếc BraunAbility MXV được phát triển dựa trên Ford Explorer là mẫu xe SUV đầu tiên và duy nhất trên Thế giới có không gian để hỗ trợ xe lăn, được tao ra trong sự hợp tác với hãng sản xuất xe hơi của Mỹ. 

"Chạm mặt" hàng hiếm Limited 2015 "đỏ chót" tại Hà Nội

[VIDEO] Ford sẽ mang 4 mẫu Explorer Sport SUV tới Triển lãm SEMA

Ford Explorer Platinum 2016 - "Kẻ thống trị hoàn hảo" của dòng Explorer

BraunAbility MXV dựa trên Ford Explorer - chiếc SUV đầu tiên trên Thế giới có khay trượt cho xe lănĐược xây dựng khả dụng trên những chiếc Ford Explorer cơ bản, XLT và Limited, MXV kết hợp với một công nghệ cửa trượt, ghế người lái và ghế hành khách có thể tháo rời và một sàn xe được gắn đèn, chạy điện. 

BraunAbility MXV dựa trên Ford Explorer - chiếc SUV đầu tiên trên Thế giới có khay trượt cho xe lănHãng sản xuất cho biết ray trượt và hàng ghế trước được thiết kế để cung cấp thêm không gian cho khoang nội thất trong khi chìa khoá được tích hợp cho hoạt động của cánh cửa và đoạn đường băng nối dễ dàng giúp di chuyển lên xe. 

BraunAbility MXV dựa trên Ford Explorer - chiếc SUV đầu tiên trên Thế giới có khay trượt cho xe lănBên trong khoang nội thất đã được tối ưu hoá không gian, tạo khoảng rộng rãi cho xe lăn có thể chuyển hướng một cách thoải mái. Thậm chí người trên xe lăn có khả năng di chuyển như hành khách thông thường hoặc điều khiển chiếc xe từ xe lăn của mình. 

BraunAbility MXV dựa trên Ford Explorer - chiếc SUV đầu tiên trên Thế giới có khay trượt cho xe lăn"Khách hàng của chúng tôi rất vui mừng khi có một tùy chọn di động phản ánh cá tính của mình. Đối với chúng tôi, Ford Explorer là sự lựa chọn tiêu biểu. Đó là một chiếc xe Mỹ mang tính biểu tượng phản ánh sự độc lập và tự do", Nick Gutwein, chủ tịch và Giám đốc điều hành BraunAbility cho biết.

BraunAbility MXV dựa trên Ford Explorer - chiếc SUV đầu tiên trên Thế giới có khay trượt cho xe lănChiếc xe được trang bị một động cơ V6 dung tích 3.5 lít cung cấp đầy đủ sức mạnh và các tính năng của một chiếc Explorer thông thường, bao gồm chỉ số phát thải EPA ước tính là 13,8L/100km, 9,8L/100km và 11,7L/100 Km cho cung đường đô thị, thành phố và kết hợp tương ứng. Sức kéo tối đa của xe đạt 2.268kg.

BraunAbility MXV dựa trên Ford Explorer - chiếc SUV đầu tiên trên Thế giới có khay trượt cho xe lănBraunAbility MXV dựa trên Ford Explorer - chiếc SUV đầu tiên trên Thế giới có khay trượt cho xe lăn


Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay