Rolls-Royce Ghost phiên bản "tình yêu vĩnh cửu" lấy cảm hứng từ Thiên Nga trắng

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Rolls-Royce tiếp tục dẫn đầu với một phiên bản đặc biệt vào cuối tháng trước, công bố một biến thể mới của Ghost tại thị trường Trung Quốc. 

Lộ diện phiên bản nâng cấp của Wraith Series II

Lửa Thiêng 51 tỷ tại Việt Nam lên báo "Tây"

Rolls-Royce "Kim Cương Đỏ" bản độc nhất "thửa riêng" cho Hoàng gia Saudi có gì đặc biệt ?

Rolls-Royce Ghost phiên bản Được giới hạn sản xuất chỉ 16 chiếc, Ghost phiên bản "Eternal Love" (tình yêu vĩnh cửu) được ra đời từ bộ phận tuỳ chỉnh của hãng Anh Quốc, lấy cảm hứng từ Thiên Nga trắng, được xem là loài chim biểu tượng của Tình yêu tại Trung Quốc, là sự cam kết của họ với tình yêu bất diệt. 

Rolls-Royce Ghost phiên bản Do đó, chiếc  Ghost được khoác lên mình một lớp áo màu trắng Anh quốc và bạc Satin cùng với một đường coachline với hình hai chú thiên nga tạo nên biểu tượng trái tim hoàn hảo. 

Biểu tượng này cũng được xuất hiện trên tựa đầu ghế da nhờ vào những bàn tay của những người thợ thủ công tài ba. 

Rolls-Royce Ghost phiên bản Ngoại thất xe còn nổi bật với mâm xe 20 inch hợp kim nhẹ màu chrome bóng...

Rolls-Royce Ghost phiên bản ...khoang nội thất bọc da Seashell cao cấp, trần xe lại được kết thúc trong sắc đỏ Hotspur sang trọng...

Rolls-Royce Ghost phiên bản ... và tấm ốp bậc cửa với dòng chữ "Love is Eternity" - "Tình yêu là Vĩnh cửu" bằng tiếng Trung Quốc. 

Rolls-Royce Ghost phiên bản

Hiện chưa có thông tin chính xác về giá bán của phiên bản đặc biệt này, tuy nhiên những chiếc xe được sản xuất giới hạn của Rolls-Royce thường dễ dàng gặp chủ mà không gặp trở ngại nào về giá. 

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay