Kia Sportage "đắt như tôm tươi" tại Anh, bán 1.500 chiếc trong tuần đầu tiên

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Hãng xe Hàn Quốc - Kia vừa tự hào tuyên bố chiếc SUV mới Sportage của mình đã tạo một cú "hít" lớn tại thị trường Anh. 

Kia công bố hình ảnh chính thức của SUV Sportage 2016 bản châu Âu

Kia công bố thông số kỹ thuật Sportage 2017 cho thị trường Bắc Mỹ

[VIDEO] Hàng "hot" 2016 có gì đặc biệt

Kia Sportage Với 1.500 khách hàng đã đặt cọ trong vòng 3 ngày mở bán, chiếc Sportage thế hệ thứ tưtiếp tục lặp lại sự thành công của người tiền nhiệm. 

Kia Sportage Đây không phải là một điều ngạc nhiên, bởi với ngoại hình sắc nét, chất lượng tốt hơn và hệ thống động cơ phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng châu Âu cùng những thiết bị tiên tiến nhất như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo vật thể cắt ngang đường. 

Kia Sportage "Sportage hoàn toàn mớiđánh dấu một bước tiếp theo của Kia, cả chất lượng nội thất lẫn lẫn sự tinh tế và năng động - đây rõ ràng là những gì khách hàng cần có", ông Paul Philpott, chủ tịch và giám đốc Kia UK chia sẻ, "những đại lý của chúng tôi hiện chỉ có một điều lo lắng duy nhất - liệu chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu hay không? Nhưng chúng tôi tin rằng với Kia ở Anh và nhà máy ở Slovakia đang làm việc rất chăm chỉ, chúng tôi sẽ có thể đáp ứng kịp thời những đơn hàng ngày một nhiều". 

Kia Sportage Kia Sportage hoàn toàn mớiđược bán ra tại Anh với mức giá từ £17,995 tới £31,645, tương đương khoảng từ 582 triệu tới 1,02 tỷ đồng. 

Hải Lam (Theo TNV)

SourceXeHay