Lamborghini Urus Venatus - Siêu SUV "hàng khủng" có một không hai

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Là sản phẩm của hãng độ Mansory đình đám, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Venatus có một không hai đã chính thức trình làng trong triển lãm Ô tô Geneva 2019.

Lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 12/2017, Lamborghini Urus chẳng những có động cơ mạnh mẽ, vận tốc tối đa hơn 300 km/h mà còn sở hữu thiết kế ngoại thất hầm hố. Thế nhưng, ngoại hình của Lamborghini Urus vẫn khiến một số người cảm thấy chưa "vừa mắt". Một trong số đó là hãng độ Mansory nổi tiếng của Đức.

Trong triển lãm Ô tô Geneva 2019 hiện đang diễn ra tại Thụy Sỹ, hãng Mansory đã vén màn phiên bản độ mới nhất của Lamborghini Urus. Được gọi bằng cái tên Venatus, phiên bản độ của Lamborghini Urus như khiến khách tham quan triển lãm phải lập tức ngoái đầu lại nhìn.

Xem cảnh chiếc siêu xe  được vận chuyển vào bên trong triển lãm Ô tô Geneva 2019

Điểm nhấn đầu tiên của Lamborghini Urus Venatus chính là phần đầu xe với cản trước mới, tích hợp hốc gió rộng. Thêm vào đó là nắp capô được làm mới thiết kế và bổ sung một số khe gió mới. Ngoài ra, Lamborghini Urus Venatus còn đi kèm những đường cắt khá kỳ quặc trên chắn bùn trước, ốp cua lốp mở rộng hơn và thanh ba-bô-lê mới.

Lamborghini Urus Venatus - Siêu SUV

Lamborghini Urus Venatus trình làng trong triển lãm Ô tô Geneva 2019

Vòng ra phía sau, chúng ta có thể nhận ra thiết kế đuôi xe cấp tiến hơn Lamborghini Urus tiêu chuẩn. Trong đó, bộ khuếch tán gió phía sau có kích thước khá lớn và đi kèm 3 ống xả đặt giữa. Cánh gió mui tiêu chuẩn đã được thay bằng loại rộng hơn. Ngay cả ở cửa cốp sau cũng có thêm cánh gió đồ sộ với quốc kỳ Ý ở hai bên đầu.

Lamborghini Urus Venatus - Siêu SUV

Cận cảnh thiết kế đằng sau của Lamborghini Urus Venatus

Là sản phẩm của hãng độ Mansory nên đương nhiên Lamborghini Urus Venatus được bổ sung nhiều chi tiết ngoại thất bằng sợi carbon. Vỏ đèn hậu màu tối cùng những điểm nhấn màu cam trên hốc gió trước, bên sườn, trên bộ vành 24 inch và ở bộ khuếch tán sau hoàn thành thiết kế ngoại thất ấn tượng của Lamborghini Urus Venatus.

Lamborghini Urus Venatus - Siêu SUV

Hàng loạt chi tiết ngoại thất bằng sợi carbon

Lamborghini Urus Venatus - Siêu SUV

Lamborghini Urus Venatus được trang bị bộ vành 24 inch

Không dừng ở ngoại thất, hãng độ Mansory còn "động tay" vào cả nội thất bên trong Lamborghini Urus Venatus. Bước vào mẫu SUV độ này, người lái được chào đón bằng nội thất phối giữa 2 tông màu đen và cam tương phản. Trên ghế, cụm điều khiển trung tâm, vô lăng, mặt táp-lô và thảm sàn của Lamborghini Urus Venatus đều có những điểm nhấn màu cam.

Lamborghini Urus Venatus - Siêu SUV

Nội thất bên trong Lamborghini Urus Venatus

Lamborghini Urus Venatus - Siêu SUV

Màn hình giải trí cho hành khách phía sau

Thêm vào đó là logo của hãng Mansory trên ghế và tựa đầu ghế cùng hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon. Ở ốp bậc cửa của Lamborghini Urus Venatus có dòng chữ "Mansory" và "Venatus 1/1" như ám chỉ đây là chiếc siêu SUV có một không hai.

Lamborghini Urus Venatus - Siêu SUV

Bậc cửa của chiếc siêu SUV có một không hai

Thật đáng tiếc khi hãng Mansory không động vào động cơ bên dưới nắp capô của Lamborghini Urus Venatus. Có lẽ động cơ của Lamborghini Urus cũng đủ mạnh mẽ nên hãng Mansory không cần phải tăng lực cho cỗ máy này nữa. Theo đó, Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Hiện giá bán của Lamborghini Urus Venatus có một không hai vẫn chưa được công bố.

SourceTinXe