"Mũi tên bạc" Mercedes-Benz SLR McLaren "độc nhất" Việt Nam "xuất kích" đầu năm

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 9 đánh giá

Chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren với "nickname" Mũi Tên Bạc là sản phẩm hợp tác giữa Mercedes-Benz và McLaren vừa bị bắt gặp trên phố Thủ Đô trong những ngày đầu năm Bính Thân. Đây là chiếc siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam cho đến thời điểm hiệ

"Choáng" với vẻ đẹp của Mercedes-AMG GT S giá 9,15 tỷ trên phố Hà Thành

Choáng váng với "bộ đôi" mang biển tứ quý 8

Lamborghini Huracan thứ 3 tại Việt Nam "lộ diện" với biển phát lộc

"Chạm mặt" Bentley Flying Spur W12 giá 13 tỷ đồng tại Sài Gòn

Bên cạnh dàn siêu xe phong phú của "dân chơi xe" Việt Nam như Ferrari, Lamborghini, Maserati ... thì chiếc siêu xe  SLR vừa bị bắt gặp tại trung tâm Thủ Đô lại là một chiếc có một không hai tại dải đất hình chữ S. 

Chiếc xe rất ít khi lăn bánh, vì vậy mỗi khi nó xuất hiện đều thu hút sự chú ý của cả những người "sành" và không "sành" về xe bởi dáng vẻ độc đáo, không lẫn vào đâu được của "mũi tên bạc". 

Chiếc siêu xe này chính thức được một người chơi xe đưa về Việt Nam vào năm 2008 và được rất nhiều người mê xe trong nước quan tâm. 

Sau đó xe được chuyển "hộ khẩu" vào Sài Gòn đồng thời ra biển trắng lại đó. 

Tuy nhiên những lần xuất hiện sau đó, xe lại mang biển kiểm soát Hà Nội. 

Mercedes-Benz SLR McLarenxuất hiện lần đầu tiên trên thế giới tại triển lãm xe Frankfurt, Đức. Siêu xe này là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét sang trọng từ Mercedes-Benz và sự mạnh mẽ trong thiết kế của McLaren. 

Cung cấp sức mạnh cho "Mũi tên Bạc" là khối động cơ V8 5,4 lít do AMGchế tạo, mang lại công suất 617 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 780 Nm tại 3.250 đến 5.000 vòng/phút, dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 5 cấp. Nhờ đó, SLR McLaren có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 334 km/h.

 

Bỉ Ngạn (Theo TNV)
Ảnh William Hoàng

SourceXeHay