Chán Mercedes-Benz, Á hậu Huyền My tậu xế thể thao Jaguar F-Type

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Á hậu Huyền My bất ngờ mua thêm xe thể thao hai cửa Jaguar F-Type thay cho Mercedes-Benz.

Nếu trước đây, nhắc tới thì mọi người thường nghĩ tới thương hiệu Mercedes-Benz bởi cô và gia đình đã sở hữu những chiếc xe của thương hiệu "Ngôi sao ba cánh" cũng như là thành viên của câu lạc bộ Ngôi Sao Mercedes-Benz.

Tuy nhiên mới đây, Á hậu Huyền My đã gây bất ngờ khi quyết định mua thêm một chiếc hai cửa F-Type đến từ Anh Quốc. Thêm vào đó, một số nguồn tin cho biết gia đình cô hiện nay không còn sở hữu chiếc Mercedes-Benz nào mà thay vào đó là Land Rover và Jaguar.

Chán Mercedes-Benz, Á hậu Huyền My tậu xế thể thao Jaguar F-Type

Á hậu Huyền My bên chiếc xe mới mua của mình.

Chiếc Jaguar F-Type của Á hậu Huyền My có màu sơn trắng cùng không gian nội thất màu đỏ tương phản rất ấn tượng. Ngoài ra, Á hậu Huyền My cũng lựa chọn cho mình chiếc Jaguar F-Type phiên bản mui cứng có kèm cửa sổ trời chứ không phải phiên bản mui xếp mềm. 

Chán Mercedes-Benz, Á hậu Huyền My tậu xế thể thao Jaguar F-Type

Nội thất màu đỏ tương phản cùng ghế lái thể thao là những điều đã hấp dẫn Á hậu Huyền My.

Bên trong xe, Jaguar F-Type của Á hậu Huyền My cũng được trang bị hàng loạt trang thiết bị tiện nghi hiện đại như màn hình cảm ứng trung tâm, điều hoà tự động, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, ghế lái thể thao Performance Seat, hệ thống âm thanh cao cấp Meridian.

Chán Mercedes-Benz, Á hậu Huyền My tậu xế thể thao Jaguar F-Type

Á hậu Huyền My cho biết cô và Jaguar sẽ bắt đầu có những hợp tác sau thương vụ mua chiếc Jaguar F-Type này.

Chiếc Jaguar F-Type của Á hậu Huyền My sở hữu động cơ xăng siêu nạp V6 dung tích 3.0L có khả năng sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại cũng lên tới 450Nm. Cùng với hộp số tự động 8 cấp cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,3 giây trước khi đạt tốc độ  tốc độ tối đa 260km/h. 

Chán Mercedes-Benz, Á hậu Huyền My tậu xế thể thao Jaguar F-Type

Sau Mercedes-Benz, Jaguar là thương hiệu xe thể thao hạng sang được Á hậu Huyền My lựa chọn.

Chia sẻ với phóng viên, Á hậu Huyền My cho biết: "Tôi bị ấn tượng và hấp dẫn bởi những gì độc đáo, mới lạ và đaphong cách nhưng vẫn có sự đặc trưng trong đó. Bản thân tôi là người mạnh mẽ, luôn hướng tới một hình tượng trẻ trung, năng động, thông minh, cá tính và luôn làm mới mình. Jaguar F-Type đã gây ấn tượng mạnh đối với tôi bởi ngôn ngữ thiết kế, vẻ thanh thoát, sang trọng từ ngoại thất cho đến nội thất. Điều này phù hợp với mọi phong cách thời trang cho những sự kiện khác nhau từ công việc đến giải trí của tôi. Tôi hài lòng với quyết định của mình khi chọn F-Type là chiếc xe đồng hành với tôi trong mọi hoạt động của cuộc sống”.

Được biết, giá bán của Jaguar F-Type tại Việt Nam khởi điểm từ 6,3 tỉ VNĐ và tăng dần tuỳ tho các phiên bản và các tuỳ chọn của khách hàng.

SourceTinXe