HondaJet Elite - Phi cơ mới cực sang chảnh của hãng xe Nhật Bản

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Nổi tiếng trong vai trò một nhà sản xuất ô tô - xe máy, nhưng ít ai biết rằng Honda còn đầu tư sản xuất cả những chiếc phi cơ sang chảnh nữa, ví như mẫu HondaJet Elite mới này.

Không phải nhà sản xuất ô tô nào cũng dính dáng tới những dự án chế tạo vì lợi ích phát triển xe bay, điển hình như Honda. Nhãn hiệu xe nổi tiếng Nhật Bản có hẳn một công ty con để tham gia vào lĩnh vực .

Mới đây, Honda Aircraft Company đã hé lộ một mẫu máy bay được nâng cấp mới với cái tên , có cự li di chuyển xa hơn, hệ thống điện tử hàng không nâng cấp và tiện nghi nội thất khoang lái được tăng cường. Điều ấn tượng nổi bật ở Elite là nó có thể bay 396 km xa hơn người tiền nhiệm.

Video ra mắt mẫu máy bay HondaJet Elite

Bên cạnh đó, nó còn được chế tạo với một cấu trúc đầu vào giảm tiếng ồn mới, giúp khoang lái trở nên yên tĩnh hơn trong lúc bay. Những sự thay đổi khác bao gồm các tính năng quản lý công suất mới được bổ sung để cải thiện hành trình bay, cũng như tính năng bảo vệ và ổn định tự động để nâng cao độ an toàn trên không trung.

Mẫu HondaJet Elite mới được quảng cáo là có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc của nó, cũng tốc độ, độ cao và cự li tốt nhất trong phân khúc. Nó sẽ được trưng bày ở trung tâm Triển lãm và Hội nghị Ngành Hàng không châu Âu (EBACE) từ ngày 28 tới 31 tháng 5 này, tại Geneva, Thụy Sĩ.

HondaJet Elite - Phi cơ mới cực sang chảnh của hãng xe Nhật Bản
HondaJet Elite là phi cơ sang trọng, hiện đại bậc nhất trong phân khúc của nó

HondaJet Elite đại diện cho cam kết tiếp tục nâng cao công suất, hiệu suất và môi trường để tạo nên giá trị mới trong ngành hàng không của Honda Aircraft,” chủ tịch và CEO công ty Honda Aircraft, ông Fujino Michimasa nói. “Kết quả của sự sáng tạo, thiết kế và chế tạo, máy bay mới của chúng tôi có những sự tăng cường về công suất và tính dễ chịu, mà một lần nữa lập nên tiêu chuẩn mới trong hàng không. Chúng tôi rất hứng khởi được chia sẻ thành tựu công nghệ mới nhất của Honda Aircraft với thế giới ở EBACE.

HondaJet Elite - Phi cơ mới cực sang chảnh của hãng xe Nhật Bản
Nội thất đủ chỗ cho 4 hành khách của HondaJet Elite

Khách hàng có thể đặt mua mẫu máy bay tư nhân cao cấp này với các màu ngoại thất mới, ví như ba màu sơn đặc trưng xanh Ice Blue, đỏ Ruby Red, và cam Monarch Orange, cũng như tùy chọn mua hệ thống âm thanh Bongiovi, hệ thống âm thanh không loa trong cabin đầu tiên trong ngành. Những tùy chọn sang chảnh khác bao gồm nhà vệ sinh có dây đai an toàn, khoang bếp với máy pha ca phê, và ghế da hai tông. Tổng cự li bay của HondaJet Elite là 2.661 km và đạt tốc độ tối đa lên đến 782 km/h.

>>> Vụ CR-V 2018 bị lọt mùi xăng vào nội thất: Giải pháp của Honda Trung Quốc

SourceTinXe