Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển "tứ quý" giá 30 tỷ ngày Tết

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Có lẽ Tết chính là dịp mà giới mê xe Việt Nam được mãn nhãn nhất bởi những chiếc siêu xe đều được chủ nhân chăm chỉ đưa đi dạo phố. Bộ đôi siêu xe Lamborghini Huracan và Bentley Flying Spur với cặp biển "tứ quý" siêu khủng của đại gia Địa ốc nổi tiếng Sài

Choáng váng với "bộ đôi" mang biển tứ quý 8

thứ 3 tại Việt Nam "lộ diện" với biển phát lộc

"Chạm mặt" W12 giá 13 tỷ đồng tại Sài Gòn

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Chiếc xe siêu sang đến từ Anh quốc – Bentley Flying Spur W12 trị giá 13 tỷ đồng cùng biển số khủng 866.66 có thể "hạ gục" bất kể một tín đồ mê siêu xe nào bởi vẻ đẹp của nó cũng như biển kiểm soát siêu "hoành tráng" của mình. Biển số với hai số 8 và 6, biểu trưng ý nghĩa phát tài phát lộc cho gia chủ. 

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Bentley Flying Spur W12 ra đời để thay thế cho dòng xe siêu sang Continental Flying Spur được ra đời từ năm 2005. So với người tiền nhiệm, Flying Spur thế hệ mới có được những thiết kế thiết kế sắc nét và độc đáo.

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Sau khi gia nhập đại gia đình Volkswagen, Bentley đã được thay đổi hình ảnh với những đường nét mới hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét thiết kế sang trọng, vốn có truyền thống của thương hiệu Anh quốc này.

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Chiếc xe xuất hiện tại Sài Gòn được biết đến là một dòng xe bán chạy nhất tại hai trường Trung Quốc và Mỹ. Hiện tại, 60% lượng xe được sản xuất đều được tiêu thụ tại đây.

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Dù được chuyển đổi từ bản Coupe Continential, nhưng hai xe có những thiết kế hoàn toàn khác nhau. Điểm khác biệt thể hiện rõ nhất chính là lưới tản nhiệt phía trước bằng lưới thép, nhẹ hơn 50 kg so với thế hệ trước.

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đèn pha phía trước tích hợp giữa bi-xenon ở vị trung tâm và đèn chiếu sáng ban ngày.

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển

Được phát triển nhằm hướng tới thị trường Trung Quốc nên Spur có được hệ thống treo mềm 10% ở phía trước và 13% phía sau.

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Bentley Flying Spur phiên bản mới có mặt tại Việt Nam sử dụng động cơ W12, 6.0 lít, công suất 616 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, truyền động bốn bánh. 

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển

Xuất hiện tại Sài Gòn ngày hôm qua, bên cạnh chiếc siêu xe sang Anh quốc còn là chiếc xe thể thao đình đám Lamborghini Huracan. Cặp đôi với tổng trị giá lên tới khoảng 30 tỷ đồng (sau khi đăng ký đóng đủ thuế phí) khoe biển "siêu khủng" và vẻ đẹp "sang chảnh" ngay trên phố Nguyễn Du khiến ai cũng phải "ngẩn ngơ. 

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Chiếc "siêu bò" trong màu cánh vàng rực rỡ được đưu về Việt Nam vào hồi cuối tháng 8 năm 2015, và được đưa đi đăng ký ra biển trắng một tháng sau đó. Kể từ đó, chiếc Lamborghini Huracan màu vàng ít khi bị bắt gặp trên phố, mới đây xe vừa bị bắt gặp "dạo phố đầu xuân" ngay ngày mùng 1 Tết Bính Thân. 

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Có thể nói ngày đầu năm mới việc dạo phố trên chiếc siêu xe màu vàng với biển "khủng" 51F - 688.88 là một việc làm cực kỳ "sáng suốt" của chủ nhân chiếc xe. Màu vàng là màu sắc mang lại sự thịnh vượng cho năm mới, bên cạnh đó ý nghĩa của biển số này là "Lộc - Bốn mùa đều phát" (tứ quý 8), hàm ý mang lại sự thuận lợi may mắn cho "gia chủ". 

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đây là chiếc Huracan thứ 3 được đưa về Việt Nam trong tổng số gần 10 chiếc "siêu bò" có mặt trên dải đất hình chữ S.

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Sau khi về nước khoảng một tháng, chiếc siêu xe gia nhập gara toàn "hàng khủng" của một đại gia địa ốc Sài Thành với những chiếc xe cũng không kém phần "hoành tráng" và "đắt đỏ" 

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Được giới thiệu lần đầu vào cuối năm 2013, Huracan là "kẻ thay thế" của Gallardo "đình đám" trước đó. Phiên bản mui trần của dòng xe này cũng vừa được trình làng hồi tháng 9 năm ngoái trong khuôn khổ triển lãm Frankfurt. 

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Huracan là một trong những chiếc siêu xe thành công nhất của thương hiệu "siêu bò" khi chỉ trong vòng một tháng sau khi ra đời, đã có tới 1.500 đơn đặt hàng dành cho chiếc siêu xe này. 

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Xe sở hữu hệ khung sườn trọng lượng nhẹ, làm từ sợi carbon và nhôm, giúp trọng lượng tổng thể của xe ở mức "tương đối nhẹ" 1.422kg. Bên cạnh đó, tỷ số trọng lượng/công suất ở mức 2,33 kg/mã lực, một con số tốt hơn nhiều so với "người anh" Gallardo.

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Siêu xe thương hiệu Italy có kiểu dáng ngoại thất góc cạnh, mang tính khí động học cao thường thấy của Lamborghini. Bên cạnh đó, một số chi tiết trên thân xe còn được lấy cảm hứng thiết kế từ những người "đàn anh" như Aventador và Sesto Elemento.

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Lamborghini cũng trang bị cho xe bộ phanh gốm - carbon có hiệu suất cao để kìm hãm sức mạnh của Huracan. 

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển "Trái tim" của Huracan là khối động cơ V10 5,2 lít sản sinh công xuất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560Nm tại 6.500 vòng/phút. Nhờ đó, siêu xe của Lamborghini có thể tăng tốc 0  - 100km/h trong 3,2 giây, 0 - 200km/h trong 9,9 giây và có thể đạt vận tốc tối đa vượt mức 325km/h.

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Được biết, chiếc Huracan chính hãng tại Việt Nam trước đó được bán với giá khoảng 13,5 tỷ đồng (sau khi áp dụng chính sách hạ giá "kịch sàn").

Một số hình ảnh đẹp của siêu bò Lamborghini Huracan và Bentley Flying Spur trên phố ngày Tết. 

Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Đại gia địa ốc Sài Gòn khoe cặp đôi siêu xe biển Hoàng Mai (Theo TNV)

Ảnh Lưu Phạm Hồng Đức 

SourceXeHay